Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu balo cho bé trai của hãng nào là an toàn và đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau. 

balo cho bé trai

Chọn đúng chiếc balo bé thích, bé càng tự tin đến trường hơn

1. Balo Oops

Thương hiệu balo trẻ em Oops luôn nổi tiếng với những mẫu balo cực dễ thương, thiết kế thu hút trẻ nhỏ và chất liệu tốt, thời gian sử dụng bền lâu. Bé  trai nhà bạn khi thấy những mẫu balo của Oops chắc chắn sẽ rất thích thú và muốn đeo ngay đến lớp. Có rất nhiều kiểu balo trẻ em Oops đang có tại balohanghieu.com, các kiểu balo này thường được thiết kế mô phỏng hoạt hình của các loài động vật, một số loại sẽ được in 3D, còn một số loại sẽ được in chìm với nhiều hình ảnh khác nhau.

balo cho bé trai

Những mẫu balo Oops luôn bán chạy nhất trên thị trường 

Những chiếc balo kiểu in 3D được Oops cho ra mắt với hình ảnh hoạt hình của rất nhiều loài động vật, chẳng hạn như Oops balo 3D hình chị cú, Oops balo 3D hình chú công, Oops balo 3D hình cún con, Oops balo 3D hình gấu...

Những mẫu balo này được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn, phom dáng đơn giản, chất liệu siêu mềm và nhẹ, không hề làm bé cảm thấy nặng khi đeo và chống thấm nước hiệu quả, dễ giặt mà không sợ bị phai màu. Thêm một đặc tính cao cấp ở balo trẻ em Oops là khả năng chống gù lưng cho bé trai, bạn sẽ không phải lo lắng khi bé đeo balo sẽ bị gù lưng, ảnh hưởng đến vai và cột sống của bé.

balo cho bé trai

 

Hình ảnh thiết kế trên balo rất sinh động khiến bé vô cùng thích thú

 

Ngoài ra, nếu bạn thích những kiểu balo cho bé trai với kích thước lớn hơn một chút thì có thể chọn những chiếc Balo Oops 3D hình rừng cây, với rất nhiều hình ảnh sinh động in trên balo, màu sắc cũng rất tươi sáng và cũng chống gù lưng cho bé rất hiệu quả.

2. Balo Samsonite

Một thương hiệu khác cũng rất nổi tiếng về sản xuất balo, túi xách, vali đó là Samsonite. Bên cạnh những mặt hàng cho người lớn, Samsonite cho ra đời một vài mẫu balo trẻ em kiểu dáng khá đáng yêu và mới lạ.

balo cho bé trai

 

Samsonite luôn "ghi điểm" bằng kiểu dáng thiết kế và chất lượng

Hai mẫu balo trẻ em Samsonite đang được bán chạy tại balohanghieu.com là Balo Samsonite em bé hình con hổ vàng, cực hợp cho bé trai nhà bạn. Kiểu balo này có kích thước vừa vặn, không quá lớn, bên trong còn có những ngăn chứa để mẹ có thể đựng các đồ dùng của bé và sắp xếp một cách gọn gàng. Chất liệu của Balo Samsonite em bé hình con hổ vàng cũng rất tốt, cực nhẹ và mềm, không thấm nước. Giúp bé trai khi đeo mà vẫn thấy dễ chịu.

balo cho bé trai

 

Mẫu balo hình chú voi ngộ nghĩnh cho các bé trai

Xem thêm: Mẹo xếp đồ vào balo khi đi du lịch bụi 

3. Balo Herchel

Dòng balo Herschel có lẽ đã quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên với rất nhiều mẫu balo với đủ các kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nhận được sự hưởng ứng từ khách hàng, Herschel cũng cho ra mắt thêm bộ sưu tập balo trẻ em cực dễ thương với những kiểu dáng mô phỏng theo balo của người lớn nhưng màu sắc tươi sáng hơn, kích thước nhỏ nhắn hơn để phù hợp với phần vai của trẻ nhỏ.

 

balo cho bé trai

 Thương hiệu Herchel nay có dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ

Một số mẫu balo trẻ em của Herschel hiện đang có mặt tại balohanghieu.com có thể kể đến như là Herschel Settlement Backpack Kids Collection hay Herschel Survey Backpack Kids Collection. Những mẫu balo này cũng có chất liệu thường gặp trên balo Herschel là Polyester, logo Herschel được may ở mặt trước, bên trong được lót lớp vải chống thấm nước hiệu quả, cùng các ngăn đựng cực tiện lợi.

Balo trẻ em Herschel cũng được thiết kế với phần quai đặc biệt, có thể điều chỉnh độ dài cũng như không làm ảnh hưởng đến phần vai của bé, gây gù lưng.

Khác với những dòng balo trẻ em khác, balo Herschel có thiết kế khá người lớn hơn nên thậm chí khi bé đã lớn hơn vài tuổi vẫn có thể phù hợp để sử dụng nhưng khi đi chơi, đi học thêm.

Những mẫu balo trẻ em được ưa chuộng nhất đã được giới thiệu cho bạn, hiện những mẫu balo này đang được bán rất chạy tại các cửa hàng balohanghieu.com cũng như trên hệ thống website của thương hiệu. Nếu như bạn đang muốn chọn mua balo cho bé trai nhà mình thì hãy đến ngay các chi nhánh của Mia.vn để có được chiếc balo ưng ý cho cả bạn và bé nhất nhé.