Balo học sinh cấp 2 thiết kế thông minh

Thiết kế thông minh là yếu tố rất quan trọng trong khi mua balo mới cho bé. Mẹ cần lựa chọn cho bé những chiếc balo có phân chia ngăn rõ ràng để các đồ dùng học tập và sách vở của con được sắp xếp ngăn nắp. Như vậy không những tập được cho bé tính ngăn nắp mà bé sẽ dễ tìm kiếm đồ đạc của mình hơn. Cũng như luôn chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng dụng cụ và những vật dụng cần thiết trước khi đến trường.

balo học sinh cấp 2

Các mẫu balo học sinh mới luôn đa dạng về thiết kế và kiểu dáng

Balo học sinh cấp 2 có thiết kế thông minh là balo sở hữu 1 ngăn đủ lớn để bé đựng sách vở. Bên trong ngăn lớn nên có những ngăn nhỏ để bé đựng điện thoại, máy tính, các loại thước kẻ chuyên dụng không thể đựng vừa trong hợp viết... Và một ngăn phụ để bé có thể đựng khăn giấy, kẹp tóc, lược... đối với các bé gái hay những vật dụng linh tinh, cá nhân của bé. Hai bên hông balo nên có túi nhỏ để bé đựng nước hoặc bịch bánh... Túi nhỏ này ở một số balo thường may rất nông do đó chai nước hay dễ bị rớt ra ngoài. Hoặc may quá nhỏ khiến bé khó lấy ra lấy vô để sử dụng. Do đó, mẹ cũng nên chú ý điểm này nhé!

Quan tâm kiểu dáng và chất liệu

Balo học sinh cấp 2 tốt cho bé không những được thiết kế thông minh mà còn phải có chất liệu và kiểu dáng tương xứng.

balo học sinh cấp 2

 

Ngoài yếu tố chất liệu, kiểu dáng rất được balo rất được các bạn học sinh quan tâm

Chất liệu: balo nên được may bằng chất liệu chống thấm, không bám bụi bảo vệ sức khỏe và bảo vệ sách vở của bé không bị ướt nước làm ảnh hưởng đến quá trình học tập của bé.

Kiểu dáng: kiểu dáng balo phải được may bằng chất liệu loại nhẹ nhưng form cứng cáp, có đế may cứng để bé dễ đựng đồ, đồ dùng ít bị xê dịch khi di chuyển và sách vở của bé sẽ không bị quăn gốc. Phần vai và lưng có may đệm lót để không làm đau vai bé. Và có lỗ thông khí để tạo sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, mẹ đừng quên lựa chọn balo có kiểu dáng thời trang, màu sắc mà bé yêu thích.

Balo vừa vặn với ngoại hình của bé

Đây là điều mà các mẹ thường không để ý tới khi mua balo cho bé. Balo học sinh cấp 2 cũng có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với nhiều bé cao, thấp, mập, ốm khác nhau. Nếu bé nhà bạn có thân hình nhỏ nhắn mà mang chiếc balo quá to sẽ khiến bé rất dễ bị đau vai do dây đeo quá dài so với bé. Bên cạnh đó, bé rất khó di chuyển và sẽ cảm thấy vướng víu, khó chịu do balo quá khổ so với bé. Do đó mẹ cần chọn mua balo có kích cỡ phù hợp, có dây đeo tùy chỉnh để trợ lực sao cho hợp lý để giảm bớt áp lực lên vai bé.

 

balo học sinh cấp 2

Chiếc balo vừa vặn với ngoại hình giúp bé tự tin hơn khi đeo trên vai

Hy vọng những chia sẻ sau đây có thể giúp mẹ lựa chọn được cho bé một chiếc balo học sinh cấp 2 vừa thời trang và vừa phù hợp với bé để tăng thêm niềm hứng khởi của bé khi đến trường.

Một số mẫu balo chính hãng để các phụ huynh tham khảo

Bên cạnh những sản phẩm được bán nhiều ngoài chợ hoặc các cửa hàng đại trà, những chiếc balo chính hãng vẫn luôn đi đầu trong phân khúc balo học sinh. Chúng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu được nhiều người biết đến và đặc biệt là mang một chất lượng hoàn hảo. 

Xin được gợi ý một vài mẫu balo học sinh cấp 2 đang bán chạy trên thị trường:

1. Balo Herschel Heritage Backpack Kids Collection 10073-00732-OS M

 Với thiết kế khóa kéo nổi, vẻ ngoài thời trang và phong cách, chiếc balo chắc chắn sẽ thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

balo học sinh cấp 2

2. Balo EastPak Padded EK62023M M Green

Mẫu sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, chất liệu vải cao cấp siêu bền, hỗ trợ chống thấm nước tối đa. 

balo học sinh cấp 2

 

3. Balo Herschel Heritage Backpack Mid Volume 10019-00583-OS

Đây là một "item" vô cùng dễ thương dành riêng cho các bé gái. Ngoài chất liệu vải cao cấp, vẻ ngoài thiết kế của chiếc balo chính là yếu tố "ghi điểm".

balo học sinh cấp 2

Nếu các phụ huynh vẫn chưa biết nên mua balo học sinh cấp 2 cho bé ở đâu chất lượng tốt, chính hãng và có nhiều mẫu mã để lựa chọn, đỡ tốn công đi lại thì hãy thử tham khảo trên balohanghieu.com hoặc trực tiếp đến cửa hàng gần nhất của Mia.vn để xem và lựa chọn cho bé yêu chiếc balo đẹp vừa ý nhé!