Từ khi ra đời, những mẫu balo kéo trẻ em nhanh chóng trở thành "item" hot trên thị trường. Dòng sản phẩm này ngày càng có mặt phổ biến ở các cửa hàng bình dân hay trung tâm mua sắm cao cấp. Với nhiều kiểu dáng, nhiều mức giá đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, chúng ta ngày càng có nhiều lựa chọn hơn. 

Balo kéo trẻ em tiện lợi, an toàn, phù hợp cho bé đến trường mỗi ngày

balo kéo trẻ em

Chiếc balo kéo dễ thương giúp bé tự tin hơn khi đến trường

1. Thiết kế của balo kéo trẻ em

Balo kéo trẻ em được khách hàng đánh giá cao bởi sự tiện lợi, an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ thể của bé. Với thiết kế thu nhỏ mô phỏng theo dáng vali thông thường, những chiếc balo kéo trẻ em tạo sự thuận lợi tối đa cho bé khi di chuyển với bánh xe được tích hợp ở mặt dưới balo. Khi sử dụng, bé chỉ việc kéo đi, vô cùng nhẹ nhàng và dễ dàng.

 

balo kéo trẻ em

Với loại balo này, bé có thể tự kéo mà không cần sự giúp đỡ của bố mẹ

Sức chứa của balo kéo trẻ em cũng sẽ lớn hơn balo thông thường. Đó là một trong những điểm ưu lớn của dòng sản phẩm này. Do vậy bé vẫn có thể mang đủ sách vở và dụng cụ học tập đến trường mà không khiến bạn bận tâm về khả năng bé mang quá nặng và nhiều.

Ngoài ra chất liệu của balo kéo trẻ em thường được làm từ nhựa cứng, dễ vệ sinh, an toàn và bền chắc. Giúp bé thoải mái di chuyển mà không lo lắng về những tai nạn va đập hay rách balo có thể xảy ra, giữ gìn đồ dùng của bé được an toàn. 

Balo kéo trẻ em có rất nhiều thiết kế và kiểu dáng cho bé lựa chọn. Nếu là bé gái, bạn có thể chọn những kiểu balo kéo công chúa, hoạt hình, động vật. Nếu là bé trai, thì có những kiểu balo kéo mô phỏng xe hơi, xe kéo... rất tiện lợi và đẹp mắt, bé có thể dùng balo kéo như một món đồ chơi của mình.

 

2. Chức năng của balo kéo trẻ em

Ngoài thiết kế tiện lợi và đẹp mắt, mục đích chính của balo kéo trẻ em là giúp bảo vệ lưng và cột sống của bé. Balo kéo trẻ em không chỉ giúp bé làm giảm sức nặng của sách vở mà còn giúp bé có thể vận động một cách tự nhiên, an toàn và thuận lợi. Hơn nữa balo kéo cho bé hoàn toàn không còn ảnh hưởng đến phần lưng hay cột sống của bé nữa bởi vì phần cặp, balo đựng sách vở nay đã hoàn toàn được tách biệt.

 

Balo kéo trẻ em ngày càng thiết kế với kiểu dáng vô cùng ngộ nghĩnh

Khi sức nặng của balo nay đã không còn ở trên lưng bé, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cột sống của bé được an toàn, giảm thiểu hoàn toàn khả năng bị vẹo, lệch, chùn đốt sống, lưng gù hay lệch vai nữa.

Ngoài ra, bên cạnh việc sử dụng balo kéo khi đến trường, nhờ sức chứa lớn và kiểu dáng mô phỏng giống với vali. Bạn cũng có thể tận dụng balo kéo trẻ em làm vali cho bé trong những chuyến du lịch. Bởi trẻ em vẫn thường thích được làm những việc giống như người lớn và việc cho bé được tự mình xách đồ dùng của bản thân sẽ giúp bé tăng tính tự lập, tự giác.

3. Tìm mua balo kéo trẻ em ở đâu?

Nếu bạn đã hoàn toàn hài lòng với chức năng balo kéo trẻ em mang lại, còn chần chừ gì khi không tìm mua cho bé nhà bạn một chiếc balo kéo trẻ em khi đến lớp và cho những chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình? Hiện trên thị trường, những nơi bán balo cho trẻ em không ít, các cửa hàng xuất hiện khắp nơi. Tuy nhiên, quý phụ huynh nên tìm đến cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng.

Hiện những mẫu balo kéo trẻ em của những thương hiệu nổi tiếng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau đã được cập nhật trên balohanghieu.com. Nơi đây được xem là đại lý chính thức của hơn 20 nhãn hàng balo, túi xách nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Các sản phẩm tại đây đều được cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành chu đáo. Đặc biệt đối với dòng sản phẩm balo cho trẻ em, tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. 

Chỉ cần chọn lựa sản phẩm trên balohanghieu.com và sản phẩm sẽ ngay lập tức được giao tận tay bạn. Hoặc nếu có thêm thời gian chọn lựa, bạn cũng có thể tìm mua balo hoặc vali kéo trẻ em tại bất kì cửa hàng chi nhánh nào của hệ thống trên khắp địa bàn thành phố.

Đừng bỏ qua những mẫu vali chính hãng, giá rẻ dành cho trẻ tại đây.