Có thiết kế tiện dụng

chọn balo

Đầu tiên khi mua balo đi học, bạn nên chọn những mẫu balo có thiết kế thông minh, khoa học và sử dụng thuận tiện với người sử dụng. Nên chọn balo có tối thiểu ít nhất 3 ngăn, khoảng 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ kiện như vậy giúp bạn có thể sắp xếp được đồ dùng một cách hợp lý. Bên cạnh đó, nên chọn balo có quai đeo và lưng được thiết kế dạng lỗ có đệm để thoáng khí, tăng sự thoải mái cho những ngày nóng bức, oi ả, đừng để ngày dài đi học của bạn mà người lúc nào cũng đầy mồ hôi gây khó chịu. Ngoài ra, khi chọn mua balo đi học, cũng nên chọn những loại balo có hệ thống trợ lực và buộc bụng để tránh đau vai và căng cổ. Nhờ đó, sẽ hạn chế tình trạng gù lưng, vẹo cột sống, đeo balo đúng cách và chính hãng là cách tốt nhất để bạn có thể bảo vệ cho bản thân. Đó là một chiếc balo có thiết kế tiện dụng và vô cùng thông minh.

Chất liệu

chọn balo

Tiêu chí thứ hai trong cách chọn balo đi học chính là chọn chất liệu. Khi mua balo đi học bạn nên chọn balo có chất liệu vải chống nước, nhưng thoáng khí. Vật liệu này giúp bạn bảo vệ đồ dùng an toàn trong những ngày mưa to, nặng hạt, đặc biệt là những cơn mưa rào của TP.HCM. Balo có những lỗ thoáng khí, giúp balo nhẹ hơn nhờ đó bạn cũng đựng được khối lượng đồ dùng nhiều hơn, ngày hè oi bức cũng không còn là trở ngại đến trường của bạn nữa. Chính vì vậy, khi mua balo bạn cần hỏi kĩ nhân viên bán hàng rằng loại balo mình lựa chọn có được sản xuất bằng vật liệu này không.

Vừa vặn cơ thể

 

chọn balo

 

Hay nói cách khác tiêu chí này chính là chọn kích cỡ balo. Không nên chọn những chiếc balo quá nhỏ hoặc quá lớn vì sẽ phản tác dụng của balo cũng như độ thẩm mỹ không cao. Chính vì thế, nên mua balo có kích cỡ vừa vặn với cơ thể. Chọn mua balo có dây đeo và dây trợ lực có thể chỉnh vừa với cỡ của lưng bạn. Điều này là một trong những tiêu chí rất quan trọng trong cách chọn balo đi học.

Balo chính hãng

 

chọn balo

 

Vì balo đi học giống như một người bạn đồng hành, một người bạn tốt chắc chắn sẽ khiến mình tốt hơn. Vậy nên bạn đừng ngần ngại đầu tư cho mình một chiếc balo hàng hiệu. Balo hàng hiệu thường có chất lượng tốt từ phần vải đến dây kéo, quai đeo, dây trợ lực. Bên cạnh đó, chất lượng hàng hiệu sẽ cao không phải là hàng kém chất lượng, giúp bạn giữ gìn được sức khỏe.

Ở tại các cửa hàng Balohanghieu.com luôn có các dòng balo chính hãng với giá rẻ phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Còn chần chừ gì mà không tới ngay cửa hàng Balohanghieu.com lựa chọn balo cho mình nào!