Balo du lịch là phụ kiện chiếm trọn cảm tình của các tín đồ đam mê xê dịch. Được làm từ chất liệu cao cấp, thế nên dù có sức chứa lớn nhưng các dòng balo du lịch vẫn có trọng lượng gọn nhẹ, phù hợp để sử dụng trong các chuyến đi dài ngày, đặc biệt như leo núi, dã ngoại.

Chất liệu để làm nên một chiếc balo du lịch chủ yếu là loại vải cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước, bám bụi. Ngoài ra, các dòng balo du lịch thường không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt phù hợp trong các chuyến đi dài ngày, balo du lịch có thiết kế đa ngăn thông minh, đảm bảo đủ không gian chứa đồ. Balo còn được trang bị dây đai hỗ trợ, giúp giảm tải trọng lên vai, không gây mỏi nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

 

Dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vali cùng xe điện, đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng

2.1. Balo du lịch Herschel Classic

Herschel Classic là dòng balo du lịch đến từ Canada. Balo có thiết kế thời trang cùng phom dáng nhỏ gọn, được làm từ vải Polyester dày dặn cùng khả năng chống thấm, bám bụi hoàn hảo. 

Balo có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đầy đủ vật dụng. Quai đeo có lót đệm cầu vai êm ái giúp giảm tải trọng, hạn chế đau nhức nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

 

Balo du lịch Herschel Classic

2.2. Balo Reeyee RY103

Sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ cùng tông màu đen cá tính, Reeyee RY103 là mẫu balo du lịch hoàn hảo dành cho quý ông hoặc cô nàng thời thượng. Balo được làm từ vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm, bám bụi, bảo vệ an toàn cho hành lý bên trong cả khi di chuyển dưới trời mưa.

Reeyee RY103 có thiết kế ngăn chứa khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng để người dùng dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Đặc biệt, đây là dòng balo tích hợp cổng sạc USB hiện đại, giúp người dùng có thể sạc các thiết bị điện tử hoặc điện thoại khi ra ngoài.

 

Balo du lịch Reeyee RY103

2.3. Balo Solo Velocity Max Backpack

Solo Velocity Max Backpack là dòng balo du lịch được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, có khả năng chống bám bụi, chống thấm, bảo vệ an toàn cho hành lý cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Balo có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, phù hợp để đựng quần áo trong các chuyến đi dài ngày. Đặc biệt, bên trong chiếc balo du lịch này còn có ngăn chứa giày và các ngăn phụ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp vật dụng. Phần đệm lưng và quai đeo thoáng giúp hạn chế tình trạng hầm hơi, đau nhức nếu đeo liên tục.

Balo du lịch Solo Velocity Max Backpack

Balo du lịch được xem là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc balo du lịch đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ lẫn tính năng, MIA.vn là địa điểm khách hàng có thể ghé đến.

MIA.vn là cái tên nổi bật trong ngành hành lý, đặc biệt là balo du lịch khi phân phối các dòng sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Với giá thành cạnh tranh cùng chính sách mua hàng, hậu mãi hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm được một chiếc balo du lịch ưng ý khi đến MIA.vn.