Chọn mua túi xách du lịch như thế nào cho đúng sẽ giúp bạn có thể chọn ra chiếc túi du lịch phù hợp hơn. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn khi không tìm ra chiếc túi phù hợp cho mình, cùng tìm hiểu một số bí quyết mua túi xách du lịch sau đây nhé.

1. Dựa vào mục đích chuyến đi

 Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi của các bạn mà các bạn nên mua túi xách du lịch to nhỏ cho phù hợp. Thông thường nếu các bạn thực hiện chuyến đi xa, kéo dài vài ngày, các bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng quần áo cũng như mang thêm túi xách du lịch để mang theo một số đồ dùng cần thiết. Giầy, dép, quần áo, vợt Tennis...

2. Chọn mua túi xách để đi máy bay 

Mua túi xách du lịch có thể dùng để chứa đựng những vật dụng có thể mang theo khi lên máy bay, đảm bảo hạn chế tình trạng phải kí gửi. Bên cạnh đó, những chuyến đi ngắn ngày, hạn chế mang nhiều vật dụng cũng có thể sử dụng những chiếc túi xách du lịch thay thế.

3. Chất liệu của túi xách

Khi mua túi xách du lịch cũng cần lưu ý một số đặc điểm như chất liệu vải tốt, chống thấm nước hiệu quả, có nhiều ngăn chứa để đựng được nhiều quần áo. Đảm bảo có khóa kéo bảo mật hoặc nên mua thêm khóa bảo mật để đảm bảo vật dụng bên trong balo.


Hướng dẫn chọn mua túi xách du lịch

Có rất nhiều kiểu túi xách du lịch cho bạn chọn lựa

Hướng dẫn chọn mua túi xách du lịch

4. Mua túi xách du lịch hoặc balo du lịch

Còn nếu như các bạn chỉ đi từ 1 đến 2 ngày, và mang theo không nhiều đồ, các bạn có thể chọn Balo du lich, vừa đựng được Laptop như một balo laptopbalo du lịch, balo phượt... Những mẫu balo này có kích thước lớn đủ để chứa nhiều vật dụng bên trong, đồng thời tạo thuận tiện khi di chuyển bởi chỉ cần "đeo balo và đi", phù hợp với những chuyến đi di chuyển nhiều.

hướng dẫn chọn mua túi xách du lịch

Hoặc ta cũng có thể chọn balo du lịch để sử dụng

5. Một số kiểu túi xách được ưa chuộng

Để có thể chọn mua túi xách du lịch phù hợp, bạn có thể chọn lựa một số kiểu túi xách du lịch như:

  • Túi Xách Mikkor The Boris Sport
  • Túi Xách Adidas Clima Team
  • Túi Xách Adidas Diablo Duffel Limited Edition
  • Túi Xách Seliux F6 Skyray Duffel
  • Túi Xách Puma Foundation Small Sports Bag
  • Túi Xách Herschel Novel Duffle 10026-01172-OS
  • ...

Nếu bạn là nam, yêu thích vẻ cá tính, mạnh mẽ thì có thể chọn những kiểu túi xách thể thao của Adidas, Puma, Mikkor.... Còn đối với các bạn nữ có thể chọn mua những kiểu túi xách kiểu dáng đơn giản, nữ tính, nhẹ nhàng, trẻ trung, màu sắc tươi sáng của các thương hiệu như Seliux, Herschel... Tất cả những sản phẩm đều đang có mặt tại balohanghieu.com, giúp bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp để sử dụng. Hãy đến và chọn mua túi xách du lịch ngay nhé.