Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một chiếc balo du lịch thời trang vừa bền chắc, chống nước, đựng được nhiều đồ vừa mang trên vai mà không có cảm giác nặng, mệt mỏi hay bị đổ mồ hôi? 

Một trong những bí quyết chọn mua balo đi du lịch của các dân phượt chuyên nghiệp là gắn liền với thương hiệu The North Face. Thương hiệu đến từ Mỹ này nổi tiếng với dòng sản phẩm balo du lịch và thám hiểm mà dường như không thương hiệu nào khác có thể "ganh đua" nổi. Nhìn chung các sản phẩm của "ông lớn" này đều có kích thước đủ lớn, chất liệu cao cấp bền đẹp, thiết kế chuyên dụng cho đi lại, kiểu dáng hợp xu thế các bạn trẻ...

Một số gợi ý khi chọn mua balo đi du lịch phượt:

Balo du lịch The North Face Router Charged - balo đi du lịch mới nhất của TNF. Các tính năng nổi trội của sản phẩm: có thiết kế hệ thống gắn pin sạc cho laptop, ipad, điện thoại, ngăn laptop và ipad cũng làm bằng neopren - cực êm fit máy 13-17". Đáy của balo du lịch có mút eva chống shock cực êm, ngăn laptop và ngăn để điện thoại bên hông sử dụng dây kéo nhựa chống nước hoàn toàn, mút lưng dày, quai đeo sử dụng mút eva có lỗ - êm và thoáng.

 

Mua balo đi du lịch phượt thời trang

Mẫu balo đi du lịch phượt thời trang 

Balo du lịch Columbia Circuit Breaker II Backpack là hàng chính hãng. Sử dụng chất liệu : Omni-Shield 420D nylon oxford, 600D polyester, hypalon, ngăn chứa laptop lên đến 17", dây đeo xương ức với tiếng còi cứu hộ. Balo du lịch dày đặc EVA bọt vớ hấp thụ chèn vào dưới cùng của ngăn máy tính xách tay, balo với vành đai hông có thể tháo rời. Công nghệ dây đeo vai đàn hồi, kết hợp với lưới thoáng khí. 

 

Mua balo đi du lịch phượt thời trang

Balo du lịch Columbia Circuit Breaker II Backpack


Balo du lịch The North Face Router Red, mẫu 2013 của TNF, dùng để đi du lịch từ 2-4 ngày. Balo dùng để laptop, Ngăn laptop riêng fit từ 13"-17.3" với nhiều ngăn phụ. Mặt lưng thiết kế mới êm hơn & mang lâu không mỏi. Đang có hàng màu đen hết số lượng cực ít.

 

Mua balo đi du lịch phượt thời trang

Balo du lịch The North Face Router Red

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như phong cách mà bạn có thể lựa chọn mua balo du lich phù hợp với mức giá cả thật ưu đãi. Tại đây, chúng tôi có hàng ngàn mẫu balo du lich gia re của các thương hiệu nổi tiếng như Balo du lich the North Face, balo du lich Columbia, balo du lich adidas, Case Logic, Deuter, balo du lich Jack Wolfskin, Lowepro, Benro, Rush, National Georaphic...

Shop Balo Hàng Hiệu của chúng tôi có nhiều mẫu balo du lịch với nhiều kích cỡ, màu sắc của nhiều thương hiệu khác nhau mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. 

Đừng bỏ qua một vài mẹo chọn balo du lịch phù hợp:

  • Dung tích: chọn balo có dung tích 20 – 50L (cho chuyến đi 1 - 2 ngày), 50-60L (chuyến đi 2 - 3 ngày), 60 - 80L (chuyến đi 2 - 5 ngày), > 80L cho chuyến đi trên 5 ngày đêm. 
  • Kích thước: Đặt hai tay chống nhẹ vào hông, tự hình dung ở đó có một vòng tròn. Lấy thước dây đo thẳng từ đốt sống cổ đến vòng tròn đó. Kết quả là 38 cm (chọn balo siêu nhỏ), 40 - 43cm (chọn balo du lịch cỡ nhỏ), 45 - 48cm (chọn balo cỡ vừa), > 50cm (balo siêu trọng).
  • Quai đeo và đai trợ lực cần được thiết kế êm và chắc chắn. 
  • Ngăn và cửa lấy đồ thuận tiện cho người dùng.
  • Thiết kế đệm lưng giúp balo đứng thẳng, cứng cáp và tạo cảm giác thoáng mát cho người đeo.