Các dòng balo laptop 17 inch được khách hàng ưa chuộng vì có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi lựa chọn balo laptop 17 inch, khách hàng cần ưu tiên các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, kháng nước, hạn chế bám bụi cùng khả năng chịu va đập từ bên ngoài.

 

1.1 Balo laptop 17 inch Reeyee RY102

Reeyee RY102 là dòng balo laptop 17 inch cao cấp đến từ thương hiệu cùng tên. Balo có thiết kế hiện đại với hai tông xám đen thời thượng. Reeyee RY102 được làm từ vải Polyester cao cấp, giúp balo giữ phom cứng cáp cùng khả năng kháng nước, bám bụi, chịu được va đập mạnh.

Bên trong balo có thiết kế thông minh với ngăn chống sốc êm ái, đựng vừa các dòng laptop cỡ lớn 17 inch. Các ngăn phụ giúp tối ưu hóa không gian để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đệm lưng và dây đai có lớp lót thoáng khí, đem lại sự thoải mái trong suốt thời gian đeo.

Balo laptop 17 inch Reeyee RY102

 

1.2 Balo Mikkor The Gibson Backpack

Mikkor The Gibson Backpack là dòng balo laptop 17 inch thuộc BST The Gibson mà thương hiệu vừa ra mắt. Balo có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính chống sốc êm ái, bảo vệ an toàn cho thiết bị bên trong. Được làm từ vải Polyester cao cấp, balo sở hữu khả năng kháng nước, hạn chế bám bụi lý tưởng.

Balo laptop 17 inch Mikkor The Gibson Backpack

 

1.3 Balo Solo Varsity All-Star

Solo Varsity All-Star là chiếc balo đa năng khi có thể sử dụng đi làm hoặc đi phượt. Balo được làm từ 100% vải Nylon cao cấp, giúp sản phẩm có thiết kế siêu nhẹ, linh hoạt di chuyển, đồng thời chống bám bụi và chống thấm hiệu quả.

Ngăn chứa của balo có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chống sốc lớn, dễ dàng đựng vừa các dòng laptop 17 inch. Quai đeo thoáng khí kết hợp đai trợ lực giúp giảm tải trọng lực lên vai, không gây mỏi hoặc nóng lưng khi đeo liên tục trong thời gian dài.

Balo Solo Versity All-Star

 

1.4 Balo Solo Urban Thrive

Solo Urban Thrive là dòng balo laptop 17 inch được làm từ vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm, bám bụi hoàn hảo. Ngoài ra, với chất liệu vải này, bề mặt balo trở nên sáng bóng, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Balo có thiết kế hai ngăn chính và một túi phụ, với ngăn chính có lớp lót mềm mại, bảo vệ an toàn cho laptop cả khi chịu va đập. Hai bên hông balo có thêm hai ngăn phụ, giúp người dùng có thêm không gian đựng chai nước hoặc ô dù.

Balo Solo Urban Thrive

 

1.5 Balo Reeyee RY107

Balo laptop 17 inch Reeyee RY107 sở hữu vẻ đẹp hiện đại cùng phom dáng cứng cáp vì được làm từ 100% vải Polyester cao cấp. Balo sở hữu khả năng chống bám bụi, chống thấm, bảo vệ an toàn cho thiết bị bên trong cả khi di chuyển dưới trời mưa.

Ngăn chống sốc balo có thiết kế êm ái, rộng rãi, phù hợp đựng vừa các dòng laptop cỡ lớn. Phần đệm lưng có lớp đệm thoát khí, hạn chế tình trạng hầm hơi nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

Balo Reeyee RY107

 

1.6 Balo Reeyee RY103

Reeyee RY103 là dòng balo laptop 17 inch được tích hợp cổng sạc USB hiện đại, đẩy lùi nỗi lo thiết bị điện tử hoặc điện thoại hết pin mỗi khi ra ngoài. Balo được làm từ vải Polyester cao cấp, sở hữu phom dáng đẹp cùng độ bền cao, khả năng chống thấm, bám bụi hoàn hảo.

Ngăn chống sốc của balo có thiết kế thông minh ôm trọn thân máy, bảo vệ tuyệt đối cho thiết bị. Các ngăn phụ được thiết kế trước sau và hai bên hông giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ. Quai đeo êm ái, lót đệm cầu vai hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai gây mỏi.

Balo Reeyee RY103

 

1.7 Balo Solo Velocity Max Backpack

Solo Velocity Max Backpack là dòng balo laptop 17 inch được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, có khả năng chống bám bụi, chống thấm, bảo vệ an toàn cho hành lý cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Đặc biệt, balo còn được thiết kế ngăn chứa giày riêng biệt, phù hợp để mọi người trong những chuyến du lịch. Phần đệm lưng lót lớp thoáng khí không gây hầm hơi, đem lại cảm giác thoải mái cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Balo Solo Velocity Max Backpack

 

1.8 Balo Rivacase 8365

Rivacase 8365 là mẫu balo laptop 17 inch đến từ thương hiệu nước Đức. Balo được làm từ vải Polyester có khả năng kháng nước hoàn hảo, phù hợp sử dụng cả khi trong điều kiện thời tiết xấu.

Balo có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chống sốc êm ái, có thể đựng vừa các dòng laptop 17 inch. Quai đeo bản to êm ái giúp người dùng không bị mỏi nếu đeo liên tục. 

Balo Rivacase 8365

 

Balo laptop 17 inch là vật dụng không thể thiếu đối với sinh viên hoặc dân văn phòng. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc balo đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ lẫn tính năng, MIA.vn chắc chắn là địa chỉ mua hàng uy tín.

MIA.vn là cái tên nổi bật trong ngành hành lý, đặc biệt là balo laptop 17 inch khi phân phối các dòng sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Với giá thành cạnh tranh cùng chính sách mua hàng, hậu mãi hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm được một chiếc balo laptop 17 inch ưng ý khi đến MIA.vn.