Vì sao phải canh chỉnh balo thường xuyên??

Mọi người có thể đeo ba lô thoải mái hơn rất nhiều chỉ đơn giản bằng cách điều chỉnh ba lô trong suốt cả chuyến đi. Vì trong suốt một ngày dài bạn đi đường, một vài yếu tố bắt đầu tác động trên ba lô của bạn, làm thay đổi tư thế bạn mang ba lô. Lấy một ví dụ như chuyển động bước đi liên tục, nhất là khi khi leo núi, có xu hướng làm thay đổi vị trí của ba lô và thay đổi sự phân bố trọng lượng hay mỗi lần bạn lấy ra hoặc bỏ vào ba lô một món đồ là bạn đang thay đổi cách bạn sắp xếp đồ mang theo.

 

Các yếu tố này khiến việc điều chỉnh dây đeo ba lô thường xuyên trở nên rất quan trọng. Giữ cho ba lô luôn vừa vặn (một kỹ năng bạn cần học đấy) cho phép bạn mang đồ trên lưng hiệu quả hơn. Điều này có tác dụng gấp đôi đối với ba lô không khung hoặc ba lô khung tấm, loại ba lô đòi hỏi sự cẩn thận khi mang và đóng gói. Bạn có thể nghĩ đến việc nới lỏng dây đai một ít và thắt chặt lại vào buổi sáng ngay trước khi bạn mang ba lô lên hay cởi ba lô ra. Lưng của bạn chắc hẳn sẽ phải cảm ơn bạn nhiều vì điều đó.

 

Nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến xương sống, hãy canh chỉnh balo thường xuyên

Hãy chọn một chiếc balo có thể canh chỉnh để đôi vai bạn được thoải mái hơn

Cùng chúng tôi kham khảo 3 mẫu balo có thể căn chỉnh dây đeo cực thể thao và tiện lợi sau đây nhé!

1. Balo Jack Wolfskin Moab Jam 24L Backpack

 

Chiếc balo Jack Wolfskin Moab Jam 24L Backpack được gia công tỉ mỉ làm từ chất liệu chống mài mòn kháng nailhead vải 420D và lớp vải lót nhẹ QUA RIP 300D nên có khả năng chống nước, chống bám bụi, chống mài mòn và bền bỉ với thời gian. Đặc biệt, balo có kèm theo áo mưa cho balo giúp bạn không phải lo lắng trong bất cứ thời tiết nào.

 

Balo được thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn đầy đủ các chức năng của một balo du lịch , phối hợp với hệ thống đai vai  ACS treo. Đây là hệ thống treo sử dụng công nghệ thoáng khí có chức năng làm mát cho người sử dụng. Ngoài ra ưu điểm lớn đó chính là dây đeo ngực có thể điều chỉnh độ dài ngắn thích hợp, giúp vai và lưng của bạn luôn trong trạng thái thoải mái.

Nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến xương sống, hãy canh chỉnh balo thường xuyên

Balo Jack Wolfskin Moab Jam 24L Backpack dây đeo ngực có thể điều chỉnh độ dài ngắn thích hợp

 

2. Jack Wolfskin Mountaineer

Chiếc balo Jack Wolfskin Mountaineer được gia công tỉ mỉ làm từ chất liệu Oberstoff: 100% polyamide và Oberstoff: 100% Polyesternỉ nên có khả năng chống nước, chống bám bụi, chống mài mòn và bền bỉ với thời gian. Balo có kèm theo áo mưa cho balo giúp bạn không phải lo lắng trong bất cứ thời tiết nào. 

Và đặc biệt với thể tích không phải là lớn chỉ 36 L nhưng bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi đeo chiếc balo leo núi này bởi nó có hệ thống đệm lưng cực kỳ khủng. Hệ thống quai đeo và dây trợ lực được thiết kế theo tiêu chuẩn FLEXCONTACT ALPINE để phân phối trọng lượng tối ưu giúp bạn thoải mái tự do di chuyển trên mọi địa hình. Quai đeo có thể điều chỉnh giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đeo.

Nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến xương sống, hãy canh chỉnh balo thường xuyên

Hệ thống quai đeo và dây trợ lực được thiết kế theo tiêu chuẩn FLEXCONTACT ALPINE

3. STM Drifter M-15" Backpack

Không phải dòng balo chuyên phượt nhưng đây cũng là chiếc balo đáng cân nhắc cho các bạn mê phượt, vì chiếc balo STM Drifter M-15" Backpack hội tụ đủ các điểm một chiếc balo du lịch cần có.

Nhằm giúp cho bạn luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng, balo có thiết kế quai xách và quai đeo linh hoạt. Trong đó, phần quai đeo êm ái giúp bạn không cảm thấy đau vai hay nhức mỏi khi phải đeo balo trong một thời gian dài.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn của quai đeo một cách linh hoạt phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

Đệm lưng vô cùng êm ái, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái đeo balo trên lưng mỗi khi di chuyển.

 

Nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến xương sống, hãy canh chỉnh balo thường xuyên

Chiếc balo STM Drifter M-15" Backpack hội tụ đủ các điểm một chiếc balo du lịch cần có.

 

Balo có thiết kế giúp bạn dễ dàng để balo lên tay cầm của vali kéo một cách gọn gàng, bạn dễ dàng để balo lên chốc vali và kéo đi một cách nhẹ nhàng, thay vì phải đeo hay xách tay riêng chiếc balo. Bên cạnh đó, balo còn có túi bọc bên ngoài tránh nước mưa làm ướt balo khi bạn đang phải đi dưới trời mưa. Đồ dùng của bạn sẽ luôn được an toàn.

Nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến xương sống, hãy canh chỉnh balo thường xuyên

 

Balo để lên tay cầm vali thuận tiện

Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình một chiếc balo thật phù hợp nhé!