Dưới đây là những vật dụng cần thiết để bạn tham khảo trước khi xách vali lên đường.

1. Khăn quàng

Khi đóng gói đồ bạn nên nhớ mang theo khăn quàng để phòng trường hợp trời trở lạnh mà không đủ quần áo ấm. Ngoài ra, khăn còn có thể dùng như một chiếc chăn mỏng.

Tham khảo đồ dùng cần thiết khi đi du lịch nước ngoài

 

2. Cuộn quần áo

Bạn nên cuộn thay vì gấp như thường ngày để quần áo không chiếm quá nhiều diện tích trong vali, đồng thời có thêm chỗ chứa các đồ dùng cần thiết khi đi du lịch nước ngoài khác.

3. Dải ruy băng

Nhiều người dùng vali có hình dáng và màu sắc khá giống nhau, để giữ đồ và bảo đảm cầm đúng vali của mình, bạn nên buộc thêm một dải ruy băng đánh dấu.

4. Ứng dụng di động

Cài thêm các ứng dụng vào điện thoại di động giúp bạn nhận những ưu đãi từ các khách sạn, nhà hàng... một cách nhanh nhất dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra, ứng dụng di động còn giúp du khách tìm đến các điểm vui chơi, ăn uống và nghỉ ngơi nhanh hơn nhờ hướng dẫn chỉ đường tiện lợi.

5. Dây cáp USB

Trong những đồ dùng cần thiết khi đi du lịch nước ngoài, nếu vô tình quên sạc điện thoại khi đi du lịch, với cổng USB tivi ở phòng khách sạn, bạn có thể ghép nối trực tiếp dây cáp vào và sử dụng như một đầu dây sạc vô cùng tiện lợi.

Tham khảo đồ dùng cần thiết khi đi du lịch nước ngoài

 

6. Giá đỡ điện thoại

Bạn ngán ngẩm vì phải luôn cầm điện thoại nếu muốn xem phim trực tuyến. Vậy tại sao không đem theo một giá đỡ nhỏ hoặc chỉ cần úp ngược chiếc kính râm là có ngay chỗ dựng điện thoại.

7. Bản sao giấy tờ quan trọng

Trước khi lên đường, bạn nên làm nhiều bản sao của các loại giấy tờ như hộ chiếu, vé máy bay, giấy khai sinh, bảo hiểm sức khỏe, thông tin đặt phòng khách sạn... Ngoài ra, bạn cũng nên giữ thêm bản mềm như dạng PDF trong máy tính xách tay, ipad hoặc in chúng ra để có thể sử dụng ngay khi cần thiết.

8. Tất chân

Bạn có thể bỏ các vật dụng dễ vỡ vào trong tất chân khi đóng gói để đảm bảo đến nơi an toàn.

9. Một đoạn dây

Một đoạn dây nhỏ, dài và chắc sẽ rất hữu dụng khi bạn có thể là đồ dùng cần thiết khi đi du lịch nước ngoài. Bạn có thể dùng làm dây phơi quần áo trong phòng khách sạn.

Tham khảo đồ dùng cần thiết khi đi du lịch nước ngoài

 

10. Ghim

Ghim kẹp sách có nhiều tác dụng như để giữ cuộn dây tai nghe, hoặc bảo vệ lưỡi dao cạo.