Những mẫu balo đi phượt luôn là thứ mà các phượt thủ không thể thiếu để có thể hành trang du lịch của mình có thể gọn nhẹ hơn. Những tư vấn chọn balo đi phượt dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra thương hiệu balo đi phượt phù hợp nhất.

Tư vấn chọn balo đi phượt hữu hiệu nhất

Seliux

Không chỉ sản xuất những mẫu balo học sinh, balo laptop thông thường, thương hiệu Seliux cũng đã cho sản xuất thêm những mẫu balo phong cách đi phượt cực chất. Với chất liệu vải canvas 1000D cực dày, cực mềm, lớp lót chống thấm nước và dung tích lên đến 27L, những bạn trẻ đam mê dịch chuyển chắc chắn sẽ chọn balo của hãng để làm người bạn đồng hành trong cùng những chuyến đi.

 

Tư vấn chọn balo đi phượt hữu hiệu nhất

Những kiểu balo đi phượt của Seliux mà bạn có thể chọn lựa như là:

  • Seliux F8 Crusader Backpack
  • Balo Seliux F3 Demon Backpack
  • Balo Seliux F1 Fury Backpack

Đặc biệt hơn nữa, với mức giá phải chăng và còn được giảm  giá thêm tại balohanghieu.com, bạn sẽ phải mua ngay một chiếc balo Seliux để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

Deuter

Đúng chất balo đi phượt, những mẫu balo của Deuter chắc chắn sẽ là lựa chọn đang tìm kiếm bấy lâu của những phượt thủ chuyên nghiệp. Với dạng balo hình trụ đứng, kích thước lớn, nhiều ngăn chứa, có lớp lót bọc balo bên ngoài khi đi dưới trời mưa và chất liệu vải cực tốt, khả năng bền lâu và chống thấm nước hiệu quả, sản phẩm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

 

Tư vấn chọn balo đi phượt hữu hiệu nhất

Hiện tại balohanghieu.com đang cung cấp các mẫu balo Deuter Act Line 65+10 BackPack với 2 màu đỏ, xanh dương và mức giá cực ưu đãi để khách hàng có thể chọn mua và chuẩn bị để lên kế hoạch đi phượt ngay lập tức.

Bergans

Kiểu dáng nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ các tiêu chí của một chiếc balo đi phượt là chứa đựng được nhiều vật dụng, chất liệu vải tốt, kiểu dáng thời trang, cá tính, độc đáo. Đặc biệt nhờ chất liệu Polyester chống thấm nước hiệu quả, người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm khi đi dưới thời tiết xấu mà không sợ lo ngại ảnh hưởng đến vật dụng bên trong.

 

Tư vấn chọn balo đi phượt hữu hiệu nhất

Hiện mẫu balo Bergans Nordkapp 12L đang được khuyến mãi cực ưu đãi, bạn sẽ không thể bỏ qua ngay khi thấy mẫu balo này.

Sonoz

Nếu là một phượt thủ cá tính, muốn chọn lựa một chiếc balo đồng thời đảm bảo các tiêu chí thời trang, cá tính thì balo Sonoz sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với các kiểu dáng balo nổi bật, hoàn toàn khác với những dòng balo thông thường nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí cần thiết của một chiếc balo đi phượt, leo núi, sản phẩm sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho bạn có thể mua được một chiếc balo đi phượt yêu thích.

Tư vấn chọn balo đi phượt hữu hiệu nhất

Những mẫu balo Sonoz cá tính bạn có thể chọn lựa là:

  • Balo Sonoz La Demi Lune
  • Balo Sonoz L'Equilebre
  • Balo Sonoz Le Duo

Những tư vấn chọn balo đi phượt sau phần nào có thể giúp bạn chọn được kiểu balo đi phượt phù hợp nhất. Có rất nhiều kiểu dáng balo đang được khuyến mãi mức giá ưu đãi tại balohanghieu.com, hãy nhanh tay tìm đến và chọn lựa balo nhé.