Ngoài những chiếc balo chuyên dụng đựng đồ đạc, mình cũng đã nghĩ tới việc tậu một chiếc balo đựng máy ảnh để bảo vệ em ý được an toàn trong mỗi cuộc hành trình. Thông tin tư vấn mua balo máy ảnh mà mình chia sẻ dưới đây đến từ chính kinh nghiệm mua sắm của mình đấy nhé. Nếu bạn đang có dự định mua balo máy ảnh thì có thể tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để tìm được cho mình một người bạn ưng ý nhất. 


 

Tư vấn chọn mua balo máy ảnh cho dân chuyên nghiệp

Trước khi mua balo máy ảnh, mình đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin tư vấn mua ba lô máy ảnh qua việc lang thang các diễn đàn, ghé qua các trang mua sắm trực tuyến và cuối cùng cũng kiếm được ra trò vài cái thông tin như thế này.

Với những bạn không có quá nhiều đồ, bao gồm 1 body và 1-2 lens thì có thể lựa chọn túi hoặc ba lô. Thông thường khi mua máy mới thì được tặng kèm túi luôn. Có vẻ chất lượng đấy nhưng dáng vẻ thì không được điểm cao cho lắm. Hiện nay, có rất nhiều túi của nhiều hãng, nhưng theo quan sát cá nhân của em thì em thấy chủ yếu là túi của Lowepro và Crumpler. Chỉ với 1 body và 1-2 lens thì khối lượng nhỏ, nhiều tiền thì có thể mua đồ xịn, không thì fake cũng được.

Tư vấn chọn mua balo máy ảnh cho dân chuyên nghiệp

Balo máy ảnh Lowepro Fastpack

Nếu lựa chọn đi du lịch ngắn ngày, bạn có thể lựa chọn mua một cái balo có 2 ngăn, 1 ngăn đựng máy ảnh, 1 ngăn có thể đựng 2, 3 bộ quần áo. Thương hiệu Crumpler và Lowepro khá tốt. Còn nếu body, lens kha khá thì có thể lựa chọn loại ba lô 2 quai như bình thường hoặc loại balo 1 quai đeo chéo mang nét khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính. 

Tư vấn mua ba lô máy ảnh 2 quai thì kiểu này thì vô vàn kiểu dáng, kích thước. Thương hiệu Crumpler thì được cái ưu điểm là rất nhiều màu trong khi Lowepro thì đa dạng, nhiều mẫu mã. Dòng CompuTrekker thì để được rất nhiều đồ, còn Fastpack thì có hai ngăn, Vanguard thì cũng nhiều như Lowepro. Hai dòng Kenline và Up-rise, để được nhiều đồ giống như CompuTrekker, khá tiện dụng.
 

Tư vấn chọn mua balo máy ảnh cho dân chuyên nghiệp

Ba lô máy ảnh tiện dụng

Về chọn mua ba lô máy ảnh 1 quai thì sản phẩm của Lowepro, dòng Sling Bags là lựa chọn bạn nên để mắt tới.


Bỏ ra cả đống tiền mua máy ảnh thì không nên tiếc thêm một chút chi phí để chọn mua ba lô máy ảnh đảm bảo an toàn cho em ý nhỉ. Ngoài việc bảo vệ máy ảnh, chiếc balo cũng giúp bạn thoải mái hơn trong việc di chuyển trong mỗi chuyến đi nữa đấy. Bạn có thể tham khảo thông tin tư vấn mua ba lô máy ảnh cực xịn tại blog thông tin balohanghieu.com của mình nhé. Với cam kết 100% chất lượng sản phẩm cùng nhiều ưu đãi, bảo hành cũng như đổi trả sản phẩm, balohanghieu.com luôn mang tới những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.