Vải Nylon (Polyester)

Vải có tác dụng chống thấm rất tốt do được cán màng PU hoặc PVC ở mặt trong. Vải Nylon thường được dùng để may balo, túi du lịch, vali kéo, bóp, ví, các loại cặp, túi xách nữ, túi chuyên dụng... Màu sắc đa dạng, có nhiều loại để chọn phù hợp với những mẫu mã của quý khách.

 

Chất liệu làm balo

 

Vải dày, có độ bền vật lí cao và đây là vật liệu chính may balo ưa thích hiện nay nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồ có chất liệu này nhé!

Vải Cotton

Được dệt từ 100% sợi bông trồng tự nhiên, dày, độ bền cao, tuy nhiên có nhược điểm là dễ thấm nước, nếu không bảo quản cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến đồ dùng phía đựng bên trong ba lô, túi xách.

 

Chất liệu làm balo

 

Thân thiện với môi trường, thường được ưa thích sử dụng. Khi thải ra môi trường sẽ phân hủy nhanh, không để lại rác thải. Thường được dùng để may túi xách tay đơn giản làm túi quà tặng.

Vải không dệt

Với thành phần 100% Polypropylen, dễ dàng phân hủy trong đất hoặc khi đốt cháy. Chất liệu vải không dệt rất thân thiện với môi trường, được khuyến cáo sử dụng thay túi nylon do tái sử dụng được nhiều lần. Vải thường dùng làm túi xách kiểu từ đơn giản cho hội thảo, túi đựng SP của cty, túi đựng thực phẩm, túi rút, balo rút, quà tặng quảng cáo giá rẻ cho đến phức tạp hơn như: cặp học sinh đeo chéo, túi giữ nhiệt đựng cơm...

 

Chất liệu làm balo

 

Vải lót

Dùng để may lót mặt trong của các loại túi xách, balo, vali. Có tác dụng chống thấm rất tốt, làm lớp lót bên trong balo, túi xách giúp túi đẹp và thẩm mỹ hơn. Hiện nay hầu hết các mặt hàng balo đều sử dụng lớp vải lót này vừa tạo thẩm mỹ lại bảo vệ đồ dụng tuyệt đối.

Hầu hết tất cả loại vải này đều an toàn và dễ sử dụng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Tới ngay các hệ thống siêu thị trên TP.HCM để lựa chọn chiếc balo ưng ý và chất lượng nhất nào!