Với thiết kế tích hợp cổng sạc USB hiện đại, đây là dòng balo sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sạc pin của người dùng khi di chuyển.

Hầu hết các mẫu balo tích hợp cổng sạc USB đều có thiết kế một ngăn riêng biệt chứa pin dự phòng, cùng dây cáp dài nối đến cổng sạc phía ngoài. 

Để sạc pin, người dùng có thể cắm dây cáp USB vào thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, tai nghe không dây, v.v.), sau đó kéo khóa để đảm bảo vật dụng không bị rơi khi di chuyển.

Ngày nay, balo tích hợp cổng sạc USB là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi người, đặc biệt những ai thường xuyên di chuyển như sinh viên, nhân viên văn phòng, người đi du lịch, v.v. Với sự tiện lợi, linh hoạt, đồng thời đảm bảo an toàn, đây chắc chắn là ‘người bạn đồng hành’ hoàn hảo trong mọi tình huống.

Dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vali cùng xe điện, đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng

2.1. Balo tích hợp cổng sạc USB Reeyee RY106

Reeyee RY106 là dòng balo tích hợp cổng sạc USB với thiết kế hiện đại, thanh lịch, toát lên khí chất quý ông.

Balo được làm từ vải Oxford Textile, Polyester cao cấp, đảm bảo không xù lông, bạc màu, đồng thời hạn chế chống thấm, bám bụi khi sử dụng. Reeyee RY106 được tích hợp cổng sạc USB, giúp người dùng dễ dàng sạc pin thiết bị điện tử khi ra ngoài.

Balo được làm từ vải Oxford Textile, Polyester cao cấp, đảm bảo không xù lông, bạc màu, đồng thời hạn chế chống thấm, bám bụi khi sử dụng. Reeyee RY106 được tích hợp cổng sạc USB, giúp người dùng dễ dàng sạc pin thiết bị điện tử khi ra ngoài.

Ngăn chứa được sắp xếp thông minh, chia thành nhiều ngăn giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ. Phía bên ngoài có ngăn phụ giúp người dùng có thể đựng, lấy các vật dụng nhanh chóng. Phần lưng được lót đệm thoáng khí cùng khả năng chống sốc, hạn chế hầm hơi cũng như chịu được va đập từ bên ngoài. Quai đeo chữ S giúp phân tán lực đều, không gây mỏi khi sử dụng.

 

Balo tích hợp cổng sạc USB Reeyee RY106

2.2. Balo Reeyee RY101

Bên cạnh Reeyee RY106, Reeye RY101 là một dòng balo tích hợp cổng sạc USB hiện đại khác đến từ thương hiệu cùng tên. Balo sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cùng tông màu xám đen thời thượng.

Với dòng balo này, Reeyee đã sử dụng chất liệu PVC kết hợp Polyester, giúp balo sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống xù lông, bạc màu, thấm nước hoặc bám bụi. Cổng sạc USB được tích hợp ngay bên hông balo, giúp người dùng dễ dàng sạc pin cũng như bảo vệ thiết bị an toàn.

Bên trong balo được sắp xếp ngăn chứa thông minh, phù hợp để đựng các vật dụng thường ngày. Phần lưng balo được lót đệm thoáng khí êm ái, chịu được va đập mạnh từ bên ngoài. Phần quai đeo chữ S giúp phân tán lực đều lên hai vai, lưng đệm phẳng giảm tải cho phần xương sống và thắt lưng.

Balo Reeyee RY101

2.3. Balo Reeyee RY102

Reeyee RY102 là dòng balo tích hợp cổng sạc USB cao cấp, sở hữu thiết kế sang trọng cùng hai tông màu xám, đen cho mọi người có thêm nhiều lựa chọn. Với dòng balo này, người dùng có thể dễ dàng đựng vừa các dòng laptop lớn lên đến 17 inch. Ngoài ra, balo còn có nhiều ngăn phụ để người dùng đem theo các vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Cổng sạc USB được tích hợp ngay bên hông, giúp người dùng dễ dàng sạc pin các thiết bị điện tử. Đệm lưng có lót thoáng khí hạn chế tình trạng hầm hơi. Quai xách kết hợp kim loại vừa tạo sự tinh tế, đồng thời dễ dàng thao tác. 

Balo Reeyee RY102

2.4. Balo Reeyee RY103

Reeyee RY103 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, toát lên khí chất quý ông cùng hai phiên bản màu đen, xám để người dùng dễ dàng lựa chọn. Balo được làm từ vải Polyester cao cấp, giúp phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước, bám bụi cũng như không xù lông, bạc màu. 

Điểm đặc biệt của Reeyee RY103 phải kể đến cổng sạc USB được tích hợp ngay hông balo. Điều này giúp người dùng dễ dàng sạc pin các thiết bị điện tử mỗi khi ra ngoài. Ngăn chứa tiện lợi được thiết kế khoa học giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ, có thể đựng vừa các dòng laptop cỡ lớn 15.6 inch.

Balo Reeyee RY103

2.5. Balo Reeyee RY105

Reeyee  RY105 là một trong các dòng balo tích hợp cổng sạc USB nổi bật trên thị trường hiện nay. Balo sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại, được làm từ vải Polyester cao cấp có khả năng kháng nước, chống bám bụi, xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Balo có thiết kế cổng sạc USB ngay bên hông, giúp người dùng dễ dàng sạc pin thiết bị điện tử. Các ngăn chứa được sắp xếp khoa học, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng. Phần đệm lưng có lót lớp thoáng khí mút tổ ong vừa hạn chế va đập, đồng thời không gây hầm hơi, bí bách nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

Balo Reeyee RY105

2.6. Balo Reeyee RY208

Khác với những ‘anh em’ trước đó, Reeyee RY208 là dòng balo một quai tích hợp cổng sạc USB hiện đại với vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.

Được làm từ chất liệu PVC cùng Polyester Fabric, balo có khả năng kháng nước tốt cùng trọng lượng siêu nhẹ, đem đến sự thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, Reeyee RY208 còn sở hữu khả năng chống bạc màu nhờ khả năng chống tia UV hiện đại.

Balo được tích hợp cổng sạc USB ở bên hông, giúp người dùng dễ dàng sạc các thiết bị điện tử mỗi khi ra ngoài. Với một ngăn chính lớn rộng rãi cùng các ngăn phụ, người dùng có thể mang theo các vật dụng cần thiết như Ipad, tablet cùng các món đồ cá nhân khác. Phần lưng có lót đệm thoáng khí giúp hạn chế tình trạng hầm hơi, bí bách nếu đeo lâu.

Balo Reeyee RY208

Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, balo tích hợp cổng sạc USB là lựa chọn hàng đầu trong mắt người dùng khi có nhu cầu sở hữu thiết kế đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ lẫn tính năng.

Không khó để người dùng sở hữu một chiếc balo tích hợp cổng sạc USB. Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, người dùng cần lựa chọn những cửa hàng uy tín để sở hữu balo chất lượng cao.

Hiện nay, MIA.vn là một trong những cái tên nổi bật được người dùng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu sở hữu balo tích hợp cổng sạc USB. MIA.vn chuyên phân phối các dòng balo cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín, cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn. Chắc chắn rằng đây sẽ là điểm đến tin cậy dành cho bạn khi có nhu cầu tìm mua balo tích hợp cổng sạc USB.