Kiểu dáng

Một chiếc balo nam tính thường có kiểu dáng đơn giản không rườm rà nhưng vẫn toát kên được phong cách thời trang cá tính và riêng biêt. Người đàn ông mạnh mẽ, phóng khoáng không thích quá nhiều các chi tiết rườm rà vì vậy chiếc balo nam tính vừa đơn giản vừa tạo cái chất riêng thì sẽ dễ dàng được lựa chọn hơn.

Màu sắc

Một chiếc balo có quá nhiều màu sắc rực rỡ thì chắc chắn không phải là sự lựa chọn của các bạn nam rồi. Những gam màu trung tính, trầm hoặc các tông màu tối thì sẽ được lựa chọn nhiều hơn bởi nó sẽ giúp người mang trở nên lạnh lùng mạnh mẽ và nam tính.

Chất liệu

Những chàng trai thường thích sự bền lâu chắc chắn vì vậy họ luôn đầu tư một khoản kinh tế phù hợp để sắm người bạn đồng hành bền bỉ về. Những chiếc balo có chất lượng tốt khả năng bảo vệ các đồ vật bên trong, khả năng chống nước và chống bụi tốt thì luôn được các chàng trai ưu tiên chọn lựa.

Cấu tạo

Tuy mang hình dạng đơn giản nhưng những chiếc balo nam tính thường được sở hữu cấu tạo bên trong đặc biệt. Ngoài các ngăn chính đựng đồ các ngăn phụ thường được thiết kế ở các vị trí đặc biệt, vừa phù hợp để đựng những món đồ nhỏ vừa tạo điểm nhấn cho chiếc balo thêm cá tính.

Ngay bây giờ Balohanghieu.com sẽ hé lộ cho bạn Top 3 balo nam được săn lùng nhiều nhất nhé!

Adidas Z.N.E Sideline Backpack

Một chiếc balo phong cách cực mới lạ và cực chất đến từ Adidas. Đặc biệt balo được thiết kế như một chiếc balo du lịch thời thượng nhưng lại được tích hợp thêm ngăn chứa laptop riêng biệt kết hợp tính năng chống sốc cho laptop 15.6” trở xuống.

 

tiêu chí chọn balo nam

 

Balo được làm từ chất liệu Polyester hạn chế thấm nước cực kì tốt giúp bạn khi đi bên ngoài gặp trời mưa thì sẽ hạn chế thấm nước vào đồ đạc bên trong balo nhé!

Adidas Training Top Backpack

Lại một chiếc balo phong cách mới lạ đến tự thương hiệu đình đám Adidas, bạn sẽ vô cùng hối hận khi trong bộ sưu tập balo lại thiếu mất “em” này nhé! Balo được thiết kế đặc biệt gồm một ngăn máy tính xách tay bên ngoài và một túi có thể tháo rời cho đôi giày của bạn.

 

tiêu chí chọn balo nam

 

Chất liệu Polyester giúp cho balo hạn chế thấm nước cực tốt, giúp bạn khi bất chợt lỡ đổ nước vào balo cũng sẽ hạn chế thấm nước vào đồ đạc.

Haglofs Backup Laptop 17 Backpack M Black

Mẫu balo được ưa chuộng nhất của dòng Haglofs. Sản phẩm được thiết kế với những đường nét phá cách, độc đáo nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch, kết hợp giữa thiết kế và sắc đen mạnh mẽ đã tạo nên chiếc balo hoàn hảo, gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Balo có nhiều ngăn chứa giúp bạn dễ dàng phân loại đồ đạc trong balo, ngăn laptop riêng biệt, bảo vệ an toàn tuyệt đối các thiết bị điện tử của bạn. Đặc biệt quai đeo được thiết kế to bản, chắc chắn, còn có thể thay đổi chiều dài linh hoạt phù hợp cho cả các bạn nam lẫn các bạn nữ.

 

tiêu chí chọn balo nam

 

Nhờ những tiêu chuẩn trên thì các bạn nam cũng đã dần tượng tượng ra chiếc balo nam tính của mình rồi đúng không? Hãy đến chi nhánh Balohanghieu.com gần nhất để được tư vấn thêm và chọn balo nam tính phù hợp nhé!