1. THIẾT KẾ


Đối với những sản phẩm chưa có mẫu sẵn, sau khi nhận được mẫu từ khách hàng, đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ tiến hành vẽ mẫu trên giấy, thiết kế mô phỏng cho khách hàng hình dung được sản phẩm mà mình muốn sản xuất. Đặc biệt là các mẫu túi xách da theo yêu cầu thì lại càng phải làm cẩn thận.

 

Quy trình sản xuất balo

Các mẫu sản phẩm được thiết kế rất cẩn thận và chu đáo trước khi sản xuất

2. CHỌN NGUYÊN VẬT LIỆU VÀ MAY MẪU


Sau khi đã thống nhất ý tưởng về mẫu sản phẩm. Tiến hành lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng để may mẫu sản phẩm. Vì quy trình thực hiện luôn được thực hiện với số lượng lớn, do đó cần có sản phẩm mẫu để đánh giá chất lượng trước khi chính thức được đưa vào thực hiện. Thực hiện may mẫu đòi hỏi phải có sự chuẩn xác, đúng ý tưởng đề ra trước đó, tỉ mỉ và chất lượng. Một sản phẩm hoàn hảo sẽ giúp có được những lô hàng đạt chất lượng cao cung cấp ra thị trường, đặc biệt với các mẫu balo dây rút khó.

 

Quy trình sản xuất balo

Chọn nguyên vật liệu may đúng yêu cầu là điều rất quan trọng 

3. SẢN XUẤT ĐỒNG BỘ VÀ THEO DÕI KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG

Sau khi lên mẫu hoàn thiện và được kiểm tra chính xác về chất lượng sản phẩm: màu sắc, kích thước, hình dáng,… tiến hành sản xuất đồng bộ sản phẩm. Công đoạn này sẽ bao gồm ra rập sản phẩm, cắt vải theo sơ đồ rập bằng máy cắt lazer, bằng máy cắt tay, thêu, phun, in logo, slogan, may ráp lại các phần của balo. Sau khi may xong sẽ có đội ngũ nhân sự tiến hành xử lý và kiểm tra lại chất lượng từng thành phẩm trước khi tiến hành đóng gói sản phẩm.

 

Quy trình sản xuất balo

Quy trình sản xuất balo

Mọi quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm đều được tiến hành cẩn thận để cho ra sản phẩm                                                                                            chất lượng tốt nhất

 

4. BƯỚC CUỐI CÙNG ĐÓNG GÓI VÀ VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm đều phải được đóng gói trong bao nylon, có dán kèm mã sản phẩm, nhãn mác và giá thành (nếu có), cuối cùng được đóng vào thùng carton theo từng lô hàng. Việc đóng gói cần được thực hiện chuẩn xác, đúng yêu cầu tránh xảy ra trường hợp sản phẩm bị bóp, méo, ẩm mốc trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

 

Quy trình sản xuất balo

 

                      Thành phẩm cuối cùng được đóng gói cẩn thận nhất trước khi đến tay khách hàng

 

Balohanghieu.com đã cung cấp cho bạn các thông tin, kiến thức bổ ích về quy trình sản xuất balo, túi xách chuẩn nhất bên trên, giúp bạn hiểu rõ và yên tâm khi sở hữu các sản phẩm mình đang sử dụng nhé! Cần balo, hãy ghé balohanghieu.com thôi nào!

 

ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG UY TÍN NHẤT SÀI THÀNH

Hiện nay các mẫu balo, túi xách thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng đang hội tụ tại cửa hàng Mia.vn với nhiều chính sách ưu đãi cùng đa dạng kiểu dáng, màu sắc và thể loại khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại "thiên đường balo" này bởi nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt.

           Hàng ngàn balo, túi xách chuẩn xịn, giá cả phải chăng đang hội tụ tại đây, mời bạn ghé qua!