Chính vì thế, khi chọn balo nơi bán balo laptop , bạn hãy chú ý cách chọn balo laptop có chất lượng cũng như thiết kế của quai đeo sao cho khi sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Sau đây, mình xin chia sẻ với bạn 3 lưu ý vô cùng có ích giúp bạn kiểm tra quai đeo của balo laptop tại các nơi bán balo laptop.

balo laptop có quai

 
Quai đeo lý tưởng sẽ giúp bạn giảm gánh nặng cho đôi vai

1 - Đệm êm

Khi đeo balo, đôi vai là bộ phận bị ảnh hưởng nhiều nhất. Để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho đôi vai, bạn nên có cách chọn balo laptop sao cho quai đeo êm và dày. Đeo balo lâu và di chuyển nhiều, tính chất nên có này của quai đeo sẽ mang đến cảm giác nhẹ hàng hơn cho đôi vai của bạn.

Cách chọn balo laptop có quai đeo cực lý tưởng

Cách chọn balo laptop có quai đeo cực lý tưởng

2 - Cách chọn balo laptop có bản lớn

Không giống như các loại balo thời trang khác, balo đựng laptop thường rất nặng và công kềnh. Hiểu rõ cách chọn balo laptop, quai đeo bản rộng sẽ giúp bạn tạo sự cân bằng cho đôi vai, giảm đi một phần sức nặng của chiếc balo khiến bạn có cảm giác thoải mái hơn.

Khi tìm cách chọn balo laptop, bạn nên chọn những chiếc balo có quai đeo bản lớn thay vì những chiếc balo có quai thanh mảnh dễ làm đau vai. Đây là thiết kế cũng khá phổ biến ở bất cứ nơi bán balo laptop nào.

Cách chọn balo laptop có quai đeo cực lý tưởng

Cách chọn balo laptop có quai đeo cực lý tưởng

3 - Cách chọn balo laptop có thể điều chỉnh

Không giống như quần áo được thiết kế nhiều size vừa vặn với nhiều vóc dáng, chiếc balo được sản xuất hàng loạt tại các nơi bán balo laptop thường chỉ có một kích cỡ chuẩn theo từng thương hiệu. Tuy nhiên, chiếc balo sẽ dễ dàng vừa vặn với nhiều người bằng cách điều chỉnh quai đeo.

Chính vì thế, khi mua balo laptop, để có cơ hội sở hữu sản phẩm có tính linh động cao, bạn hãy chọn những chiếc balo có quai đeo điều chỉnh được.

Cách chọn balo laptop có quai đeo cực lý tưởng

Cách chọn balo laptop có quai đeo cực lý tưởng


Ngoài kiểu dáng, chất liệu, thiết kế ngăn đựng, quai đeo là chi tiết quan trọng bạn nên kiểm tra thật kỹ khi tìm cách chọn balo laptop. Một chiếc balo có quai đeo vừa vặn, êm ái sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi phải đeo một chiếc balo có trọng lượng khá nặng.

Tại balohanghieu.com, bạn dễ dàng biết cách chọn balo laptop có quai đeo hợp ý bởi các sản phẩm tại đây là những sản phẩm balo đẹp cao cấp, đạt chuẩn mực.