Thị trường balo hiện nay rất đa dạng với sự góp mặt của cả hàng chính hãng lẫn hàng nhái được bày bán trộn chung, cùng mức giá ngang ngửa. Cả những ai sành sỏi cũng rất dễ nhầm lẫn, vô tình mua phải hàng giả với giá cả tương đương hàng thật.

Balo giả thường có độ bền kém hơn rất nhiều so với hàng thật, nếu chẳng may mua nhầm sẽ dẫn đến những trải nghiệm không tốt cho người dùng. Vì thế, để phòng trường hợp ‘tiền mất tiền mang’, bạn có thể tham khảo những cách phân biệt balo thật giả được đề cập ngay bên dưới.

1.1. Dựa trên chất liệu

Balo thật thường được làm từ các chất liệu tốt, mềm, có độ bền màu cao, không thấm nước, không xù lông, bạc màu hay dãn nếu sử dụng trong thời gian dài.

Ngược lại, các dòng balo giả sẽ được làm từ các chất liệu kém chất lượng, rất cứng, dễ bạc màu cả khi chỉ vừa sử dụng trong thời gian ngắn.

Đối với cách phân biệt balo thật giả dựa trên chất liệu, khi mua hàng, đối với những ai tinh ý, chỉ cần sờ hoặc cầm balo trên tay là sẽ cảm nhận được đó có phải hàng tốt hay không.

Balo thật thường được làm từ các chất liệu tốt, mềm, có độ bền màu cao, không thấm nước, không xù lông, bạc màu

1.2. Dựa trên giá cả

Gần như toàn bộ các dòng balo chính hãng trên thị trường hiện nay đều có giá dao động từ 500.000 VND.

Trong khi đó, nhằm đánh vào tâm lý người mua, các dòng balo giả sẽ có giá thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, độ bền sẽ không bằng, trong khi balo chính hãng sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Balo chính hãng sẽ có giá nhỉnh hơn so với các mặt hàng giả trên thị trường

1.3. Dựa trên đường chỉ may

Các mẫu balo chính hãng đều có đường chỉ may đều, không bị lô hoặc giãn chỉ, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Ngược lại, các dòng balo giả thường có đường may ẩu, dễ bị giãn chỉ, nếu người dùng đựng các vật dụng nặng sẽ có thể bị bung, bật đường chỉ may, gây ra rách balo.

Các mẫu balo chính hãng đều có đường chỉ may đều, không bị lô hoặc giãn chỉ, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ

1.4. Dựa trên màu sắc

Đối với các mẫu balo thật, màu sắc sẽ rõ nét và hài hòa hơn cùng cách phối màu thời thượng, không lòe loẹt. Trong khi đó, balo giả sẽ có màu sắc không rõ nét, sai màu, không đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Đối với các mẫu balo thật, màu sắc sẽ rõ nét và hài hòa hơn cùng cách phối màu thời thượng, không lòe loẹt

1.5. Dựa trên khóa kéo

Thông thường, các hãng sẽ in logo chìm hoặc dập nổi trên khóa kéo. Ngoài ra, khi mua hàng, bạn có thể thử, nếu khóa kéo trơn tru, không bị kẹt. Đối với các dòng balo giả, khóa kéo sẽ không mượt, thao tác khó khăn.

Người dùng cần lựa chọn kỹ càng cũng như ghé đến địa điểm bán hàng uy tín

Việc balo giả trộn lẫn cùng hàng chính hãng xuất hiện phổ biến trên thị trường hiện nay vô tình khiến người dùng gặp khó khăn khi có nhu cầu sở hữu một sản phẩm chất lượng. Nếu không quá rành về balo, rất có thể người dùng sẽ gặp phải tình trạng mua hàng giả với giá tương đương hàng thật.

Vì thế, khi có nhu cầu mua balo chính hãng, người dùng nên sáng suốt lựa chọn những cửa hàng uy tín, có chính sách hậu mãi rõ ràng để đảm bảo quyền lợi, cũng như có được trải nghiệm lý tưởng.

Hiện nay, MIA.vn là cái tên được khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu sở hữu một chiếc balo chính hãng với chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng. MIA.vn chuyên cung cấp các dòng balo cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín, cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn. Chắc chắn rằng đây sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn khi có nhu cầu sở hữu một chiếc balo chính hãng chất lượng cao.