Laptop 14 inch là dòng khá phổ biến hiện nay bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi mà nó mang lại. Laptop là một thiết bị điện tử rất dễ hư hỏng nếu gặp phải các va đập, rơi vỡ hay các cơn mưa bất chợt, môi trường ẩm ướt. Thế nhưng vì đặc tính công việc, bạn phải thường mang theo chiếc laptop thân yêu của mình ra ngoài. Vậy làm thế nào để bảo vệ nó an toàn tuyệt đối đây? Đầu tư một chiếc balo laptop 14 inch là điều hết sức cần thiết. 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu balo laptop khiến bạn đắn đo không biết nên mua loại nào để phù hợp nhất. Đừng lo! Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc balo laptop cho việc học tập và công việc thì cùng tham khảo một số mẫu balo laptop 14 inch được ưa chuộng

chọn balo laptop

Những mẫu balo laptop 14 inch hot nhất

Đối với các bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên công sở giới văn phòng thì những mẫu balo có độ bền cao đặc biệt những mẫu balo có thể đựng cả laptop rất được ưa chuộng, do thường xuyên phải mang laptop đi học, đi làm.

Có rất nhiều kiểu balo laptop với nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn, kích thước của balo laptop thường phụ thuộc vào kích thước màn hình laptop của bạn. 3 kiểu balo laptop có kích thước phổ biến nhất là balo laptop 14 inch, 15,6 inch và 17 inch.

Những mẫu balo laptop có mục đích chính là chuyên dùng để có thể đựng cả laptop. Bởi những kiểu balo thông thường không có thiết kế thực sự an toàn khi đựng thêm cả laptop. Trong khi những mẫu balo laptop tại có thiết kế rất an toàn, chắc chắn, đường may cố định, thêm các lớp đệm lót để có thể bảo vệ laptop khỏi những tình trạng va đập, rơi rớt. Có rất nhiều thương hiệu và kiểu balo laptop phù hợp cho cả nam và nữ, cho cả giới sinh viên, văn phòng... cùng xem qua những mẫu balo được yêu thích nhất.

1. Sakos

Đây là một trong những thương hiệu balo quen thuộc và có mặt từ hơn 20 năm trước tại Việt Nam. Ban đầu Sakos có cái tên là Thanh My, tuy vậy cho đến năm 2009 khi sát nhập công ty cùng với Sakos Inn của Mĩ, thương hiệu balo thực sự ra mắt với cái tên Sakos cùng chất lượng sản phẩm tốt hơn bao giờ hết. Những mẫu balo Sakos rất được giới sinh viên và nhân viên văn phòng, đặc biệt là phái nam ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, trung tính nhưng không kém phần mới lạ. Thiết kế bên trong của Sakos có chất lượng khá tốt với khả năng bảo vệ máy cao, đường may chắc, thời gian sử dụng lâu dài.

Balo laptop 14 inch Sakos nổi bật với nhiều ngăn tiện lợi, dung tích chứa lớn. Bạn có thể thoải mái đựng các vật dụng cá nhân rồi nhé. Đặc biệt hơn, chất liệu vải cao cấp có khả năng chống thấm hút nước cao. Một điểm nổi bật nữa của dòng balo này chính là độ bền cùng giá vô cùng hạt dẻ. 

 

Sakos cũng có rất nhiều mẫu balo 14 inch với mức giá ổn định từ 1 đến 2 triệu đồng. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một item balo Sakos với nhiều tính năng vượt trội.

2. Simplecarry

Ngược lại với Sakos với thiết kế đơn giản, quen thuộc và tông màu chính là màu đen. Những mẫu balo của Simplecarry thường có thiết kế lạ, khác với kiểu balo đơn giản thông thường, dáng balo của Simplecarry thường là dáng vuông, dạng hộp, màu sắc đơn giản và thiên về những tông màu sáng như xám chuột, xanh dương... Tuy vậy kiểu thiết kế của Simplecarry lại được đánh giá là thanh lịch, hợp mốt và phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Simplecarry là thương hiệu balo được kết hợp bởi các nhà thiết kế Hàn Quốc và Việt Nam, tuy chỉ mới xuất hiện nhưng balo của Simplecarry khá được ưa chuộng và trở thành cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

chọn balo laptop

 

Những kiểu balo của Simplecarry thường có dùng như balo laptop 14 inch với thiết kế chắc chắn, lớp đệm êm xung quanh, bảo vệ laptop của bạn an toàn khỏi những trường hợp có thể va đập.

3. Mikkor

Mikkor là thương hiệu balo quen thuộc tại Nhật Bản và Châu Á. Các mẫu balo của Mikkor cũng được đánh giá là đơn giản nhưng đẹp, độc với phom dáng bo tròn các góc, chất liệu chính thường thấy là vải dù, giúp chống thấm nước tốt. Màu sắc của balo Mikkor cũng rất đa dạng với nhiều tông màu khác nhau từ tông sáng đến tông tối.

chọn balo laptop

 

Một số loại balo Mikkor có kích thước vừa vặn với laptop 14 inch nên được xem như là một chiếc balo laptop 14 inch đáng quan tâm và chọn lựa cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng ở cả phái nam và nữ.

3 mẫu balo laptop 14 inch đã được gợi ý cho bạn, nếu như bạn đang băn khoăn muốn chọn mua cho mình một chiếc balo có thể dùng khi đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch hay mang theo laptop để đựng như một chiếc balo laptop thì những thương hiệu trên có thể là gợi ý hữu ích cho bạn. Cùng đến với Mia.vn và chọn cho mình chiếc balo laptop 14 inch ưng ý nhất.