1. VỆ SINH BỀ MẶT VẢI CỦA BALO

Đây là nơi tiếp xúc mang những bụi bẩn nhiều nhất vì thế đây cũng sẽ là vị trí bạn phải thường xuyên vệ sinh. Phương pháp tốt nhất là bạn buộc phải chuẩn bị một dòng khăn mềm bỏ sẵn vào ba lô , khoảng tầm 1 tuần bạn sẽ tiến hành vệ sinh tổng quát toàn bộ phần vải bên ngoài của balo laptop 1 lần. Lưu ý phải lau thật nhẹ nhàng nhé, nếu bạn lau mạnh quá mang thể gây ra hiện tượng ma sát bề mặt khiến cho cái balo của bạn ngày càng mỏng đi và cực kỳ dễ rách.   
                                      

vệ sinh balo


 

2. VỆ SINH KĨ PHẦN CHỐT GÀI NGĂN LAPTOP

Chốt gài thường bị bám bụi siêu nhiều và các bạn thường không quan tâm vấn đề này. Nếu để bụi bám dài ngày sẽ làm cho chốt gài của bạn bị nứt gãy, không dùng được, rất bất tiện lúc dùng cái balo và không còn an toàn để bảo vệ mẫu laptop của bạn nữa. Bạn phải thường xuyên vệ sinh thêm bộ phận này nhé, khi gài chốt hãy thật nhẹ và chính xác, đừng khiến cho mạnh quá để nó gãy thì rất phiền phức ấy .
 

vệ sinh balo

 

3. KIỂM TRA PHẦN KHÓA KÉO BALO THƯỜNG XUYÊN

Theo chia sẻ bảo quản balo laptop của các địa chỉ bán balo, dây kéo là phần dễ hỏng nhất của dòng balo ví như bạn sử dụng lâu ngày. Chúng rất dễ trật khớp mang nhau. Chả trách đôi lúc bạn ngạc nhiên vì đã kéo khóa rồi nhưng hai mép của miệng ba lô vẫn bị hở. Để khắc phục tình trạng này, các địa chỉ bán balo khuyến cáo bạn buộc phải tra dầu bảo quản balo laptop vào khóa kéo. Chúng sẽ trở lại bình thường.
 

vệ sinh balo


 

4. VỆ SINH QUAI ĐEO BALO LAPTOP 

Do tính chất bạn thường xuyên đeo balo đi ra bắt buộc mồ hôi vô cùng dễ thấm vào bên trong quai đeo. Mồ hôi mà chúng ta tiết ra có tính axit hơi cao buộc phải sẽ ăn mòn mẫu balo cực kỳ nhanh nếu bạn không thường xuyên vệ sinh. Tương tự như bí quyết bạn vệ sinh bề mặt balo , bộ phận quai đeo bạn cũng sử dụng 1 mẫu khăn mềm nhúng nước và lau thật nhẹ nhàng 2 quai của chiếc balo. Phần quai balo sẽ trông như mới, như lúc sở hữu từ cửa hàng bán balo về!
 

vệ sinh balo


Để chiếc balo của bạn luôn sạch sẽ và bền bỉ theo thời gian thật ra cũng rất đơn giản phải không nào? Hy vọng với những cách vệ sinh balo laptop siêu đơn giản của mia.vn, bạn sẽ thường xuyên chăm chút hơn cho "người bạn đồng hành" của mình. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm balo laptop thật ưng ý để thay cho chiếc balo đã cũ thì cùng tham khảo ngay TẠI ĐÂY nhé!