Nữ tính dịu dàng

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng thường xuyên diện những bộ cánh nữ tính như áo khoác cardigan, áo voan rũ, chân váy hay đầm dài thì mẫu balo nữ Kapten & Son Stockholm sẽ là sự lựa chọn cực phù hợp với bạn. Phối thêm đồng hồ nâu và đôi giày màu tối sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn nữa. Vì kiểu dáng của mẫu balo hàng hiệu này khá đơn giản và có đường nét thiết kế mềm mại với sắc đen và xám đậm nên bạn có thể mang theo trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hơn nữa, balo có ngăn chính rộng rãi rất tiện lợi để các nàng mang theo laptop và các vật dụng thường ngày cần thiết khác.
 
Thể thao năng động

Là chiếc balo màu đen đi học nổi bật với thiết kế trẻ trung, cá tính, balo Solo Varsity All-Star có thể biến hóa thành túi trống rất tiện lợi và thời trang. Bạn có thể tự tin diện mẫu balo nữ đẹp này cùng những trang phục gọn gàng, đơn giản như áo phông, quần jeans và những đôi giày sneaker để đi tập thể thao hay đi du lịch xa. Với những ngày không phải vận động nhiều, bạn có thể mang cùng sơ mi trắng và đôi sandal để có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Cặp đi học nữ dễ thương có ngăn riêng biệt với lớp đệm dày bảo đảm an toàn, hạn chế trầy xước dành cho Laptop 15.6’’ và ngăn Tablet nằm phía trước ngăn Laptop, rất phù hợp để sinh viên mang đi học hay đi du lịch.
 

balo màu đen


Sang trọng thanh lịch

Có một điều đặc biệt là khi nhắc đến balo laptop người ta thường nghĩ đến sự năng động, cá tính mà ít khi nào dùng nó như một phụ kiện thời trang có phần sang trọng và thanh lịch. Bạn hoàn toàn có thể làm điều đó khi phối chiếc balo màu đen của mình cùng với blazer và quần tây hay váy chữ A, mang thêm đôi giày tây hay đôi cao gót. Mọi thứ là sự kết hợp hoàn hảo đến bất ngờ đấy! Chiếc balo AGVA Hailey chính hãng này mang phong cách cổ điển và được thiết kế những chi tiết tuy đơn giản nhưng tạo nên tổng thể balo rất độc đáo, sẽ rất phù hợp để bạn thử với phong cách lạ mắt này.
 

balo màu đen


Phong cách bụi bặm

Là một sản phẩm balo thời trang được thiết kế kiểu dáng và đường nét đơn giản, Kapten & Son Malmo phù hợp với những cô nàng là tín đồ của phong cách bụi bặm, có đôi chút phá cách và tự do. Bạn có thể mặc một chiếc áo phông đơn giản, khoác ngoài là áo jeans hay áo sơ mi caro cùng đôi sneaker và mũ lưỡi trai, trông bạn sẽ thật ngầu và thu hút với chiếc balo màu đen cá tính này. Ngoài ra, mẫu balo đen cho nữ còn có nhiều ngăn chứa rộng rãi bao gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ nhỏ bên ngoài và 1 ngăn đựng laptop riêng biệt bên trong, phía sau lưng còn có ngăn bí mật giúp bạn chứa đựng những đồ vật quan trọng rất tiện lợi và hữu ích.
 

balo màu đen


Bí kíp để trở nên xinh đẹp và thu hút cho các nàng đó là thật tự tin khi là chính mình, bạn có thể mặc những trang phục bạn thích, mang những đôi giày bạn thấy thoải mái và xách chiếc balo phù hợp với cá tính của bạn. Còn nếu bạn vẫn chưa sở hữu chiếc balo màu đen cho nữ nào thì hãy đến ngay Mia.vn để chọn 1 chiếc mang đậm chất của riêng mình nhé!