VÌ SAO TÚI XÁCH NAM REEYEE ĐƯỢC "TÍN ĐỒ" MÊ THỂ THAO TIN DÙNG?

Là mẫu túi xách nam thể thao phong cách hiện đại, trẻ trung của Reeyee, một thương hiệu dẫn đầu về các dòng balo túi xách nam, Reeyee RY3001 là "người bạn đồng hành" khẳng định hình ảnh mạnh mẽ và khí chất đàn ông cho người sử dụng. Ngay từ khi ra mắt, mẫu túi xách thể thao này đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ bởi sản phẩm hội tụ rất nhiều yếu tố nổi bật, không những có vẻ ngoài nam tính và thời trang, mà chất liệu cao cấp cùng ngăn chứa rộng rãi chính là những điểm cộng lớn cho mẫu túi này. 
 

túi xách nam

Sở hữu vẻ ngoài thời trang cùng tính năng vượt trội, túi trống Reeyee xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tập thể thao của bạn. 
 

NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT TÚI XÁCH THỂ THAO REEYEE


1. CHẤT LIỆU CAO CẤP CHỐNG THẤM TUYỆT ĐỐI

Sản phẩm chất lượng tốt bắt đầu từ chất liệu tạo ra sản phẩm và túi thể thao chống nước Reeyee cũng vậy. Được sử dụng chất liệu PVC cao cấp với kỹ thuật mới, sáng - đẹp - bền, túi xách nam Reeyee RY3001 có khả năng chống xù, chống nứt rách, chống nước tối ưu. Bạn hoàn toàn có thể mang theo để sử dụng trong những ngày thời tiết "ẩm ương" hay để trong phòng tắm của phòng tập gym mà không lo lắng bị vấy bẩn hay dính thấm nước vào các đồ dùng bên trong vô cùng tiện lợi. 
 

túi xách nam

Mẫu túi trống thể thao cho nam với chất liệu tốt có thể cùng bạn đi đến khắp nơi như phòng tập, sân bóng hay với cả những chuyến du lịch ngắn ngày. 
 

 2. NGĂN CHỨA RỘNG RÃI SIÊU TIỆN LỢI

Túi xách nam được chia làm nhiều ngăn tiện ích để bạn dễ dàng sắp xếp các đồ dùng một cách khoa học, gồm 1 ngăn chính để 3 đến 4 bộ đồ, 1 ngăn để giày riêng biệt chống bám bẩn chống hôi cho quần áo, 1 ngăn đựng đồ ẩm ướt như khăn mặt, quần áo ướt, sữa tắm - dầu gội,... Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như túi thể thao đá bóng, đi tập gym, đánh cầu lông hay đi du lịch cực đa năng và linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. 
 

túi xách nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi thể thao có ngăn đựng giày thì đây chính là "best choice" vì ngăn chứa của sản phẩm khá rộng rãi. 
 

3. QUAI XÁCH VÀ DÂY ĐEO ÊM ÁI, CHẮC CHẮN

Điểm chung của hầu hết các loại túi trống trên thị trường hiện nay chính là có cả quai xách tay và dây đeo tiện lợi. Với túi thể thao đeo chéo này thì hai quai xách tay có khoảng dây dài, bạn hoàn toàn thoải mái cầm/nắm phần quai này để tạo nên sự năng động và thể thao. Bên cạnh đó, quai đeo của mẫu túi xách thể thao có thể thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng người sử dụng. 
 

túi xách nam

 Bạn có thể đeo chéo để di chuyển dễ dàng hơn hoặc xách tay thể hiện phong cách thời trang và nam tính. 

 

túi xách nam

Mẫu túi có núi bấm ở quai cầm tay để cố định dây quai, tránh vướng víu trong quá trình di chuyển của người sử dụng. 
 

MÁCH NHỎ ĐỊA CHỈ BÁN TÚI XÁCH THỂ THAO CHO NAM TẠI TP.HCM

Hiện nay, mẫu túi trống dành cho nam này đang được bày bán tại cửa hàng Mia.vn với nhiều chính sách ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường balo” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.