Mua ví ở địa chỉ uy tín

Một chiếc ví da giả có sử dụng cẩn thận đến thế nào cũng sẽ không bền bằng chiếc ví da thật. Vì thế bạn hãy chọn cho mình những chiếc ví da thật được sản xuất, phân phối ở những địa chỉ uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

 

Cửa hàng mia.vn nơi bán ví da uy tín

Không ngồi lên ví

Để ví trong túi quần sau và ngồi lên ví là thói quen mà bất kì bạn nam nào cũng mắc phải, điều đó không tránh khỏi áp lực cho những chiếc ví thân yêu, làm cho nó bị móp méo và biến dạng. Vì vậy bạn nên nhớ để ví ở túi trước hoặc lấy nó ra khỏi túi quần sau trước khi ngồi lên nhé. Ví sẽ “cảm ơn” bạn rất nhiều.

 

Ví da cao cấp Kakashi Yoshi - Phụ kiện không thể thiếu của các bạn nam

Nhét quá nhiều đồ trong ví

Nếu bạn để quá nhiều thứ như giấy tờ, tiền, thậm chí là chìa khóa vào ví sẽ khiến ví bị căng phồng, dẫn tới hư hỏng do bung chỉ. Vì thế bạn hãy nhớ chỉ để đồ vừa phải, phù hợp với sức chứa của chiếc ví bạn đang dùng thôi nhé!

Tránh nơi ẩm ướt

Được làm từ da thật nên những chiếc ví da thật luôn dễ bị hút ẩm khi bạn để ví ở những nơi ẩm ướt trong thời gian dài. Vì thế nếu chiếc ví da của bạn bất ngờ bị dính ướt, bạn đừng nên phơi nắng hoặc sấy khô vì sẽ làm cho ví bị cứng lại, bạn chỉ nên dùng khăn mền lau và để khô tự nhiên để ví sẽ trở về trạng thái ban đầu. Và hãy nhớ để ví ở nơi khô thoáng nhé!

 

bảo quản ví

Ví Satadi da thật 100%

Vệ sinh ví bằng sản phẩm chuyên dụng

Ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm xi có chất tạo màu sẽ gây bí lỗ chân lông hoặc hư hại vĩnh viễn cho chiếc ví. Hãy dùng một ít kem đa năng xoa nhẹ lên ví để ví không bị khô, dơ hoặc bong tróc. Bạn nên dùng những sản phẩm tự nhiên hoặc các sản phẩm chuyên dụng để không tạo ra các phản ứng nhuộm màu trên ví nhé!