Màu sắc

Để phù hợp với hoàn cảnh đi làm những chiếc balo công sở thường có màu sắc nhã nhặn. Hầu hết những màu phổ biến nhất hiện nay là xám, đen và xanh đen. Thế nhưng nếu người dùng muốn có sự khác biệt và độc đáo thì có thể chọn những chiếc balo có màu sắc trẻ trung hoặc có những hoạ tiết độc đáo.

Mẹo chọn balo laptop dành cho nam giới văn phòng

Thiết kế

Yếu tố cần được chú ý đó là tính năng động và tiện dụng của chiếc balo. Ngoài ra sản phẩm còn cần phong cách thời trang và những thiết kế trẻ trung phù hợp với lứa tuổi người dùng. Các ngăn của balo phải được thiết kế một cách riêng biệt khác với những loại balo đi chơi để có thể không làm cong mép tài liệu. Nhiều ngăn tiện dụng lớn nhỏ khác nhau để có thể đựng riêng được nhiều vật dụng lặt vặt. Ngoài ra, nó không thể thiếu tính năng đựng laptop dành cho dân văn phòng.

Kích thước

Mẹo chọn balo laptop dành cho nam giới văn phòng

 

Balo văn phòng có nhiều kích thước khác nhau. Do đó người dùng nên tìm hiểu mục đích sử dụng ba lô trước sau đó chọn kích thước phù hợp. Để xác định một chiếc ba lô hiệu quả hãy so sánh kích thước của đồ dùng và tải trọng tối đa. Không nên chọn một chiếc balo quá to hoặc quá nhỏ mà chỉ nên chọn kích cỡ balo phù hợp với khối lượg, tính chất của công việc nhằm tránh gây lãng phí hoặc không tận dụng tốt được sản phẩm.

Chất liệu

Một điều không thể bỏ xót khi chọn mua balo đó là chất liệu của sản phẩm và khả năng chống nước của nó. Bởi khi đi làm rất có thể balo sẽ bị dính nước do mưa hoặc nhiều lý do khác đặc biệt là khi thời tiết đang chuẩn bị vào mùa mưa như hiện nay. Ngoài ra nếu một chiếc balo làm từ chất liệu gọn và nhẹ thì sẽ giúp giảm khối lượng mà người dùng mang trên người. Vì vậy cần chọn một chiếc balo làm từ chất liệu gọn, nhẹ và có khả năng chống nước tốt để giảm trọng lượng cho chiếc balo và bảo vệ các giấy tờ quan trọng cũng như các vật dụng cần thiết khác.

 

Mẹo chọn balo laptop dành cho nam giới văn phòng

Lựa chọn mơi mua bán

Để chọn được sản phẩm balo văn phòng tốt người mua nên tìm đến những nơi có uy tín. Một trong những địa chỉ mua balo uy tín mà bạn có thể kham khảo chính là Balohanghieu.com. Ngoài các cửa hàng ở quận 1, 3 và Tân Bình, Balohanghieu còn bán hàng online nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Không những thế tại đây còn có chính sách bảo hành cực tốt, thời gian bảo hành cực ưu đãi.

Hãy chọn sản phẩm balo dùng để đi làm tốt nhất dành cho bạn nhé!