Balo chống thấm nước

Những chiếc balo này sẽ giúp bạn giữ cho quần áo và tư trang của mình không chỉ sạch sẽ mà còn khô ráo nếu bất ngờ gặp những cơn mưa.

Khi đi chơi vào mùa mưa, để đảm bảo cho đồ đạc được khô ráo, tránh ngấm nước mưa thì bạn nên sử dụng ba lô chống thấm nước, loại ba lô có túi trùm ni lông hoặc balo có phần đeo có đai lưng chống sốc và lưới thoát khí để tạo độ thoáng cho đồ đạc chứa bên trong balo.

Mẹo sử dụng balo du lịch khi trời mưa

Khi đi du lịch, các bạn nên lựa chọn những chiếc balo nhỏ gọn, đừng quá cồng kềnh sẽ khiến cho quá trình di chuyển trở nên khó khăn hơn hay thậm chí là nguy hiểm hơn.

4 mẹo sử dụng balo du lịch khi trời mưa

Cẩn thận chưa bao giờ là thừa khi lựa chọn du lịch mùa mưa bão này. Nếu bạn chưa an tâm về ba lô chống thấm nước của mình có thể bọc quần áo và đồ đạc bỏ trong ba lô bằng túi ni lông. Bạn nên mang theo những quần áo có chất liệu nhẹ nhàng và dễ khô.

Luôn chủ động sấy khô: Nếu mưa quá lớn khiến balo vẫn bị ướt, bạn có thể dùng máy sấy tóc mini mang theo để sấy khô chúng, máy sấy làm khô nhanh và không làm biến dạng đồ đạc.

Mẹo sử dụng balo du lịch khi trời mưa

Bên cạnh đó bạn cũng nên chuẩn bị thêm khăn giấy để thuận tiện trong việc lau vật dụng khi ướt.

Trong trường hợp không mang máy sấy bạn có thể vò một tờ báo cũ hoặc giấy để nhét vào bên trong tốt nhất nên dùng báo khoảng 2 tiếng liên tục, chắc chắn balo bạn sẽ khô.