1/ 5 đặc điểm cần có của một chiếc balo chống trộm

Thiết kế thông minh, chống xâm nhập từ bên ngoài

Những chiếc balo chống trộm chính hãng hiện nay đều được thiết kế công phu và tỉ mỉ về các ngăn chứa, ngăn bí hiểm hoặc các dòng khóa kéo chỉ có thể mở bởi người tiêu dùng. Xét về mục đích của người sử dụng, nhà sản xuất sẽ tạo ra nhiều loại balo có khả năng chống trộm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Ngăn chứa tiện dụng

Một chiếc balo đạt tiêu chuẩn sẽ có 3 ngăn: 1 ngăn sẽ chứa tài liệu sách vở, 1 ngăn chứa đựng laptop còn 1 ngăn sẽ được sử dụng đựng đồ đạc cần thiết. Ngoài ra, một số bắt buộc khác như dây rút hay đệm mút dày quanh đó cũng nên có để bảo vệ chiếc laptop của bạn 1 cách tốt nhất.

Chống thấm nước

Một chiếc balo tốt không đơn giản là chứa được đồ mà còn mang đến cảm giác an toàn cho bạn. Các vật dụng cá nhân, các thuyết bị điện tử sẽ không còn là nỗi lo lắng khi bạn bất ngờ gặp trời mưa ngoài đường.

Chất lượng

Để dễ dàng lựa chọn một chiếc balo chống trộm bạn nên tới các cửa hàng bán balo thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành tốt, hậu mãi về dây kéo hoặc khóa. Chất lượng của balo có thể ảnh hưởng đến đồ dùng và cả sức khỏe của bạn.

2/ Điểm danh những chiếc balo chống trộm được săn lùng nhiều nhất

Ofiyaa Defender Laptop

Đây là một sản phẩm mới của thương hiệu nổi tiếng OFIYAA. Balo chống trộm Ofiyaa được sử dụng chất liệu vải Oxford trượt nước bóng đẹp và chống thấm nước, phong cách độc đáo hiện đại giúp balo luôn toát lên vẻ sang trọng và thời thượng khi bạn mang bên mình.

 

Balo Ofiyaa Defender có khóa kéo được giấu an toàn với mọi tên trộm

Ngoài những tính năng cơ bản trên balo, Ofiyaa Defender còn được tích hợp cổng sạc USB, dây an toàn chiếu sáng, khóa kéo chống trộm... giúp bạn yên tâm hơn khi phải hoạt động ngoài trời cả ngày mà phải mang vác balo theo.

Sản phẩm có 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ được sắp xếp các vị trí thuận tiện và phù hợp đảm bảo các thiết bị của bạn được bảo vệ an toàn một cách tốt nhất. Lớp lót mềm giúp bảo vệ laptop của bạn chống va đập, tránh trầy xước và chống sốc hiệu quả.

 

Balo có nhiều ngăn chứa nhỏ tiện dụng

Đặc biệt quan tâm đến dây đeo, dây đeo được thiết kế đường nét theo đôi vai và có lớp đệm mềm giúp bạn dễ dàng sử dụng khi phải di chuyển và bảo vệ đôi vai khi bạn phải mang quá nhiều đồ trong balo.

Ofiyaa Passcode Lock Defender

Ofiyaa Passcode Lock Defender là dòng balo thiết kế thông minh, xuất hiện nhiều tính năng mới của thương hiệu Ofiyaa. Tính năng đặc biệt đầu tiên mà bạn cảm nhận được trên chiếc balo này là đầu khóa kéo được cài cố định vào ổ khóa số nằm ở giữa phần trên balo, bạn sẽ thấy hình ảnh khóa số được áp dụng cho vali nhiều hơn đúng không nào.

Điều kiện tiên quyết để tạo ra một sản phẩm khiến người tiêu dùng hài lòng như chất liệu bền, chống nước tốt, khóa kéo an toàn cho đồ vật đựng bên trong hay tích hợp nhiều tính năng phù hợp nhu cầu về điện tử, công nghệ… tất cả đều có trên balo chống trộm chính hãng OFIYAA Passcode Lock Defender for Laptop 15".

 

Balo chống trộm Ofiyaa Passcode Lock Defender có nhiều tính năng đặc biệt

Balo có kích thước (17.7 x 12.5 x 5.9cm) thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc và kiểu dáng bắt mắt tạo phong cách cá tính và năng động khi mang balo trên người.

Quai đeo của balo hình chữ S đem đến sự thoải mái, vừa vóc dáng đối với người sử dụng. Ngoài ra, quai đeo còn giúp cân bằng đáng kệ trọng lượng của balo trên hai vai, giúp bạn dễ mang và giảm sốc tốt. Mặt lưng của balo được làm từ chất liệu đệm lưới êm ái, dày, thoát khí tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bạn khi sử dụng.