Kiểu dáng

Bạn cần xác định rõ  mục đích sử dụng balo mini đẹp của bạn là dùng để làm gì? Khi đã xác định được mục đích bạn hãy ước lượng khối lượng của những vật lượng cần mang theo để chọn ba lô phù hợp.

Chống nước

Một chiếc balo mini đẹp chống thấm nước là gợi ý thông minh cho bạn. Bởi khi sử dụng dòng vali này sẽ giúp bạn yên tâm bảo vệ an toàn các vật dụng và máy móc cần thiết nếu lỡ gặp trời mưa hoặc lỡ đánh rơi balo xuống nước…

Chọn nơi mua bán an toàn, mẫu mã đẹp

Chọn shop balo uy tín, chất lượng đẹp, giá cả hợp lý là điều ai cũng mong muốn. Nhưng biết tìm đâu địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” giữa thị trường balo mini đẹp nhan nhãn hàng nhái, hàng giả kém chất lượng như hiện nay?

Top 3 mẫu balo mini 

Kakashi Firefly

Là dòng sản phẩm balo thời trang của hãng Kakashi với nhiều màu sắc, kiểu dáng đơn giản, hiện đại phù hợp các đối tượng người trẻ tuổi, năng động. Kakashi Firefly nổi bật nhất có lẽ bởi thiết kế gọn nhẹ, một ngăn chính kèm một ngăn phụ nhỏ bên trong, balo làm từ vải Polyester phủ PVC nên khả năng hạn chế thấm nước, chống bám bụi rất tốt.

 

Nếu bạn là con gái, tại sao lại bỏ qua balo mini

 

Một chiếc balo Kakashi Firefly sẽ khiến bạn trở nên cá tính bởi màu sắc. Balo có tất cả 4 màu: Đỏ, xám, xanh dương và xanh rêu.

Kakashi Beetle

Nếu bạn đang cần một chiếc balo thời trang, nhỏ nhắn để mang theo khi đi du lịch thì Balo Kakashi Beetle Backpack chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc balo với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ là điểm nhấn thú vị cho phong cách của bạn.

 

Nếu bạn là con gái, tại sao lại bỏ qua balo mini

 

Kích thước 32 x 21 x 10 (cm) giúp bạn đựng được ipad, ví, sách vở...phù hợp với mọi nhu cầu từ đi học tới đi làm hay đi chơi.

Kakashi LadyBug

Balo Kakashi LadyBug Backpack đang là mẫu balo nữ thời trang được các bạn săn lùng trong thời gian gần đây. Với màu sắc tươi sáng và thiết kế trẻ trung, sản phẩm sẽ làm nổi bật cá tính của bạn, giúp thay thế những chiếc túi đeo chéo nhàm chán hay ví cầm tay bất tiện.

 

Nếu bạn là con gái, tại sao lại bỏ qua balo mini

 

Kích thước 35 x 26 x 13 cm giúp bạn đựng được vô số đồ dùng như ipad, ví, sách vở...phù hợp với đi học, đi làm hay đi dã ngoại.

Ở tại Balohanghieu.com luôn có nhiều mẫu mã balo đa dạng, màu sắc tươi trẻ, giá cả hợp lý phù hợp với nhiều độ tuổi. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay cửa hàng gần nhất để lựa chọn cho mình một chiếc balo mini thôi nào!