Cách bảo quản balo ở những nơi thoáng mát

Không giống như balo thời trang bạn sử dụng mỗi ngày, balo du lịch là phụ kiện chuyên dụng mỗi năm chỉ sử dụng vài lần khi có dịp đi du lịch. Cất giữ balo lâu ngày, nếu vô tình để balo ở những nơi ẩm mốc, thiếu ánh sáng, chiếc balo của bạn rất dễ bị mốc, ố vàng và có mùi hôi khó chịu.

Bạn hãy học cách bảo quản balo du lịch giống như các shop bán balo để đi du lịch, sản phẩm được trưng bày ở những nơi thoáng khí, có ánh sáng.

 

Nếu không muốn balo nhanh hỏng hóc, chú ý ngay những điều này

Cách bảo quản balo ở những nơi thoáng mát, có ánh sáng

Giặt balo sau những chuyến du lịch

Sau mỗi chuyến du lịch đừng lười biếng chỉ vứt balo vào một xó mà hãy đem chiếc balo du lịch của mình đi giặt sạch. Những vết bẩn lâu ngày vừa khó giặt sạch mà còn khiến balo có mùi hôi khó chịu, bạn sẽ không hề thấy thoải mái cho những lần sử dụng sau.

Mặc khác, để cách bảo quản balo sau mỗi dịp du lịch trở nên dễ dàng, khi mua balo du lịch, bạn nên chọn những chiếc balo có chất liệu mỏng, không thấm nước, dễ giặt và mau khô.

 

Nếu không muốn balo nhanh hỏng hóc, chú ý ngay những điều này

Với cách bảo quản balo, nên làm sạch balo sau mỗi chuyến đi

Đừng để balo "quá tải"

Mỗi khi đi du lịch, bạn cần mang theo rất nhiều độ đạc. Tuy nhiên, dựa vào kích cỡ của chiếc balo, hãy cân nhắc chỉ mang theo những gì thật cần thiết, tránh trường hợp làm chiếc balo "quá tải". Một vài lần rồi thành thói quen, việc chất đầy, đè nén nhiều đồ đạc vào chiếc balo, lâu ngày sẽ khiến cho chiếc balo của bạn bị sút chỉ, nghiêm trọng là rách ở những vị trí khó có thể cải thiện.

Để chiếc balo đã tốn kha khá tiền bạn mới mua được luôn bền đẹp, hãy chú ý đựng đồ vừa phải, Với cách bảo quản balo không nên nhồi nhét quá nhiều vật dụng. Nếu có thói quen mang theo nhiều đồ đạc, bạn nên chọn những chiếc balo có ngăn đựng rộng.

 

Nếu không muốn balo nhanh hỏng hóc, chú ý ngay những điều này

Với cách bảo quản balo, chỉ mang theo những vật dụng thực sự cần thiết

Hãy bảo quản balo theo cách tốt nhất để tránh hỏng hóc nhé