Các bạn nam thích những chiếc balo đựng laptop có màu sắc và kiểu dáng mạnh mẽ thể hiện nam tính. Các bạn nữ lại thích những chiếc balo laptop thời trang nhiều kiểu dáng có màu sắc và kiểu dáng dễ thương.

Balo laptop cũng đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Bạn sẽ dễ dàng mua balo laptop ở nhiều nơi, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lựa và xem xét để có thể mua được một chiếc balo đựng laptop tốt. Để tránh các vấn đề xảy ra sau khi mua, bạn cần có những điều cần lưu ý khi mua balo laptop. Bạn chú ý kĩ càng một số điểm sau đây khi lựa chọn balo.

1. Quai balo

Bạn nên chọn mua balo laptop có quai chắc dày, nếu may liền thì càng tốt như quai balo crumpler, hoặc bạn có thể kiểm tra kĩ đường chỉ may nối của quai balo với thân cặp, chú ý đường xem mức độ dày của đường chỉ và mấu nối. Quai balo là phần quan trọng nhất khi chọn mua balo dung laptop, bởi nếu quai balo laptop chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như độ an toàn cho chiếc laptop của mình.

Những điều cần biết khi mua balo laptop

Những điều cần lưu ý khi mua balo laptop

2. Dây kéo

Đối với bất cứ chiếc balo laptop nào nói chung thì đường dây kéo là một phần tối quan trọng. Kinh nghiệm mua balo laptop cho bạn là hãy kiểm tra kỹ xem dây kéo có chắc không, nhất là chốt điều chỉnh độ rộng của quai balo.

3. Khóa kéo

Bạn nên chọn những loại balo laptop có khóa kéo bản to, và nhớ kéo thử 1 vài lần xem khóa có trơn không, thứ hai bạn nên chú ý tay cầm khóa của balo có chắc không, có dễ bị gãy không, chất liệu tay cầm khóa của balo đựng laptop là nhựa hay kim loại, bình thường loại khóa YKK là khóa bền và phổ biến.

 

Những điều cần biết khi mua balo laptop

Những điều cần lưu ý khi mua balo laptop 

4. Ngăn chống xốc

Bạn nên kiểm tra độ dày của lớp chống xốc, kiểm tra chất liệu của balo laptop, nên chọn lớp lót trơn tốt nhất là cotton sẽ tránh bị xước laptop, ngăn laptop nên vừa với kích thước laptop như thế sẽ bảo vệ tốt hơn, nếu bạn chọn balo đựng laptop có ngăn laptop dạng treo (không chạm đáy) hoặc có lớp lót dày phía dưới sẽ tốt hơn (the north face hàng xuất khẩu) hoặc một số loại ngăn laptop có hạt gai chống xốc.

Nếu laptop của bạn vừa vặn với ngăn chống xốc là tốt nhất, chênh lệch khoảng so với ngăn laptop thì bạn nên dùng thêm túi chống xốc hoặc nên chọn loại balo đựng laptop có chốt giữ được máy, như vậy laptop của bạn sẽ không bị xô, lệch va chạm khi bạn di chuyển.

 

Những điều cần biết khi mua balo laptop

Những điều cần lưu ý khi mua balo laptop 

5. Lưng balo

Bạn nên chọn những loại balo laptop không quá cứng, hoặc cong, điều tối kị là bạn không nên sử dụng balo đựng laptop có lưng cong để đựng laptop như vậy sẽ làm tổn hại đến laptop , ngoài ra bạn nên chọn balo có lưng thoáng để tránh khó chịu khi sử dụng.

6. Đường may

Bột chiếc balo laptop đảm bảo chất lượng cao khi đường chỉ may chắc chắn và được may bằng chỉ dù chuyên dùng để may balo. Bạn phải chú ý tới điều này vì nếu balo dung laptop được may bằng chỉ thường thì sẽ đứt chỉ, bung vải sau một thời gian sử dụng.

Những điều cần biết khi mua balo laptop

Những điều cần lưu ý khi mua balo laptop  

Kiểm tra kĩ lưỡng các chi tiết balo đựng laptop khi mua sẽ giảm thiểu những rủi ro cho bạn khi sử dụng, đảm bảo cho chiếc balo laptop của bạn phát huy chức năng tốt nhất có thể. Chỉ cần giành chút thời gian để hiểu những điều về chiếc balo laptop bạn mong muốn, như vậy chiếc laptop của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn và thuận tiện hơn.

Để được tư vấn chiếc balo đựng laptop phù hợp, hướng dẫn kỹ cách sử dụng và bảo quản tốt nhất. Hãy đến balohanghieu.com, tại đây có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng balo laptop bền đẹp cho bạn lựa chọn và tham khảo các mẫu balo laptop mà mình quan tâm.