Bạn đang tìm hiểu vài thông tin để đưa ra quyết định mua balo laptop 15 6 inch cho mình? Những đặc điểm cần thiết để bảo vệ được chiếc laptop 15 6 inch một cách tốt nhất. Đặc biệt, vào mùa hè này, bạn cần phải giúp laptop của mình tránh khỏi những cơn mưa, hay những va chạm không mong muốn.

 

Vài lời khuyên để chọn mua balo laptop 15 6 inch tốt nhất

Crumpler Sheep Scarer - balo laptop 15 6 inch


Sau đây là 6 điều bạn cần để ý khi mua balo đựng laptop cho mình. Nếu để ý, có thể ít nhiều sẽ giúp ích được cho bạn trong việc mua balo laptop 15 6 inch tốt nhất, phù hợp nhất.

Thứ nhất là bạn nên nghĩ đến việc balo mình cần có bao nhiêu ngăn?

Balo laptop 15 6 inch có quá nhiều ngăn cũng không tốt vì sẽ rất cồng kềnh và không gọn gàng, nhưng ít quá lại không tiện dụng cho việc bỏ các dụng cụ cần thiết của mình. Thông thường, balo laptop có 2 ngăn chính. Một ngăn để bỏ laptop và một ngăn khác để đựng các phụ kiện. Đặc biệt, đối với loại sản phẩm này thì việc có ngăn laptop riêng là hết sức quan trọng bởi ngăn laptop phải có dây ràng để giúp cố định máy tính. Nhưng dù bao nhiêu ngăn, bạn cũng hãy chọn một chiếc balo mà tất cả các ngăn đều thuận tiện trong việc đựng và lấy đồ khi cần thiết.

Thứ hai là không nên có quá nhiều khóa kéo

Thường các khóa kéo rất dễ bị vỡ (trừ trường hợp balo xịn nhé). Vì thế mà bạn nên tránh trường hợp chọn balo có quá nhiều khóa kéo. Không những thế, chiếc balo laptop 15 6 inch sẽ rất rườm rà khi có quá nhiều khóa kéo. Bên cạnh đó, sẽ gây khó khăn trong việc lấy đồ của mình. Hiện nay, hầu hết các thương hiệu balo chất lượng đều sử dụng khoá kéo YKK, đây là loại khoá kéo theo tiêu chuẩn Nhật Bản về độ bền và cả độ an toàn. Do đó, khi mua balo, bạn nên chọn balo sử dụng loại khoá kéo này.

Vài lời khuyên để chọn mua balo laptop 15 6 inch tốt nhất

Jack Wolfskin Accelerate 30 Yellow - balo laptop 15 6 inch

 

Thứ ba là chiếc balo nên to cỡ nào?

Một chiếc balo tốt sẽ giữ vừng được laptop của bạn trong mọi trường hợp. Các nhà sản xuất cũng đã chia ra các loại balo dành cho laptop 11 inch đến 17 inch. Đủ các loại. Vì thế, khi mua bạn hãy chọn lựa đúng với kích cỡ của laptop của mình. Việc chọn một chiếc balo có kích thước vừa vặn với laptop sẽ hạn chế tối đa sự xê dịch của chiếc laptop khi người dùng đang di chuyển, tránh cho laptop va vào các vật dụng khác, làm trầy xước hoặc hư hỏng lớp vỏ máy.

Thứ tư, có bao nhiêu đệm bảo vệ?

Ai cũng mong muốn mua balo sẽ bảo vệ được laptop của mình. Bạn nên mua những balo có thêm đệm dưới balo. Bởi nhiều khi gấp quá, đặt balo xuống, sẽ khiến laptop bị ảnh hưởng đấy! Một chiếc balo theo tiêu chuẩn thông thường sẽ có một lớp đệm mút phía dưới đáy. Những sản phẩm tốt hơn sẽ có nhiều thiết kế bảo vệ hơn nên tuỳ theo tài chính của mình mà bạn có thể chọn loại sản phẩm thích hợp.

 

Vài lời khuyên để chọn mua balo laptop 15 6 inch tốt nhất

The North Face Base Camp - balo laptop 15 6 inch

Thứ năm, chọn một balo gọn nhẹ

Hãy chọn cho mình một chiếc balo gọn nhẹ vừa đúng với trọng lượng cơ thể. Phải bảo đảm rằng chiếc balo không gây ảnh hưởng đến mọi tư thế của bạn. Trường hợp, bạn đi đoạn đường khá dài, nếu một chiếc balo vừa vặn, cũng khiến cho bạn có cảm giác an toàn, vững chắc. Tránh trường hợp mua một chiếc balo quá to hay quá nhỏ nhé bạn.

Cuối cùng là balo laptop chống thấm nước

Với mùa mưa như thế này, những cơn mưa có thể đến mà không báo trước cho bạn. Bạn nên chọn một chiếc balo có chống thấm được nước. Đây chính là yếu tố rất quan trọng. Bạn có thể chọn balo có các chất liệu chống thấm nước như : 1000D, 840D Polyester với PU chống thấm.

Vài lời khuyên để chọn mua balo laptop 15 6 inch tốt nhất

Columbia Winzard - balo laptop 15 6 inch

Thật quá khó để bạn tìm được chiếc balo laptop 15 6 inch với đầy đủ các yêu cầu trên. Thế nhưng, bạn nên chọn những chiếc balo với tối thiểu các yêu cầu (4/6 các yêu cầu). Và đặc biệt là chống thấm nước nhé bạn.

Chúc bạn nhanh chóng tìm được chiếc balo laptop 15 6 inch ưng ý nhất.