NHƯ THẾ NÀO LÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BALO TỐT?

Có bảo hành các lỗi trong quá trình sử dụng

Hư dây kéo là tình huống dễ xảy ra nhất khi bạn sử dụng balo trong một thời gian dài, vì mỗi ngày đường dây kéo đều phải ma sát và chịu lực sức nặng của balo. Tương tự với trường hợp đứt quai hay sút chỉ, việc hư hỏng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, dù đây là lỗi sẽ đến từ nhà sản xuất hay từ chủ quan người sử dụng thì bạn cần chắc chắn rằng chiếc balo bạn mua được đảm bảo sửa chữa những lỗi này trong thời gian quy định. Đây là chính sách bảo hành cơ bản cần có cho chiếc balo "thân yêu" của bạn. 
 

Vì sao bạn nên chọn mua balo có chính sách bảo hành tốt?


Quy trình bảo hành rõ ràng

Trước khi rời khỏi cửa hàng với chiếc balo yêu thích của bạn thì cần chắc chắn rằng bạn đã nắm rõ được quy trình bảo hành của nơi bạn mua balo. Khi đã hiểu rõ cách vận hành thì lúc gặp rắc rối với balo của mình, bạn sẽ dễ dàng liên hệ và rút ngắn được kha khá thời gian chờ đợi hay "tổn thất tinh thần" vì lo lắng. Đối với các địa chỉ bán balo chính hãng uy tín thì họ sẽ có 1 trung tâm nhận sản phẩm bảo hành, hẹn ngày nhận lại sản phẩm và liên hệ với khách hàng khi đã hoàn thành lỗi cần sửa. 

Thời gian bảo hành nhanh chóng

Một trong những yếu tố quan trọng khi bảo hành một sản phẩm chính là thời gian. Đối với balo thì từ 7 đến 20 ngày là khoảng thời gian phù hợp để bạn có thể tin tưởng và chờ đợi balo của mình được sửa lại như mới. Cũng tương tự như quy trình bảo hành, khi nhận được phiếu bảo hành của cửa hàng bạn nên hỏi rõ các thông tin về thời gian để không phải lo lắng và chờ đợi trong cảm giác khó chịu nhé! 

 

Vì sao bạn nên chọn mua balo có chính sách bảo hành tốt?


CHỌN MUA BALO Ở ĐÂU CÓ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỐT?

Là thương hiệu nhận được sự yêu thích và tin dùng của nhiều người Việt, balohanghieu.com tự hào là Hệ thống cửa bàng Balo, túi xách, phụ kiện online đầu tiên tại Việt Nam với nhiều sản phẩm balo chính hãng chất lượng và những chính sách mua hàng cực ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường balo” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.