Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại balo chất lượng từ kiểu dáng đến kích thước và chất liệu nhưng rất ít balo bảo vệ sức khỏe cho bé. Hãy cùng Balohanghieu.com tìm hiểu tại sao nên chọn balo chống gù nhé!

Thiết kế hiện đại

Thiết kế của balo chống gù lưng balo dây rút có đệm ở lưng, cùng với việc phân chia ngăn hợp lí giúp giảm trọng lượng của sách , quai đeo chắc chắn phù hợp với chiều dài lưng của trẻ có  tác dụng tích cực trong việc cân đối khối lượng đặt lên 2 bên vai và lưng của trẻ, giúp bé có thể định hình hệ xương chuẩn mực. Hệ thống đệm nâng phân tán lực phía sau, giữ ổn định cột sống cho trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện. balo chống gù lưng còn có thể chèn miếng lót tại đế và hai bên hông cặp, nhằm giữ sách vở không bị quăn mép.

Vì sao trẻ em nên đeo balo chống gù

Đa dạng mẫu mã

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều balo chống gù lưng phù hợp với nhiều đối tượng trẻ có độ tuổi khác nhau. Thiết kế chống gù lưng có nhiều màu sắc khác nhau, bé trai có thể lựa chọn những gam màu lạnh như xanh, đen, tím.. Những bé gái có thể lựa chọn những gam màu sáng hơn như vàng, hồng, đỏ.. cực kì dễ thương . Việc lựa chọn mẫu balo chống gù lưng góp phần giúp trẻ có hứng thú khi đi học.

Vì sao trẻ em nên đeo balo chống gù

Ngăn chứa rộng rãi của balo chống gù Clever Hippo

Giá cả hợp lý

Ngoài chất lượng về thiết kế và công dụng tuyệt vời của nó balo chống gù lưng còn được các vị phụ huynh đánh giá rất cao đó chính là giá cả của nó. Giá của balo chống gù lưng xứng đáng với chất lượng của nó dao động từ 400  nghìn đến 1 triệu đồng. Chính vì vậy balo chống gù lưng càng trở nên thông dụng với các học sinh.

Vì sao trẻ em nên đeo balo chống gù

Hãy là một vị phụ huynh thấu hiểu các bạn trẻ của mình và đem đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ nhé! Các bạn trẻ ơi tận dụng tiền "lì xì" mua một chiếc balo đi học thật thích nhé!