Đeo balo đúng cách

Không nên đeo balo một bên: Nếu bạn thường xuyên đeo balo một bên cơ thể sẽ dẫn đến đau lưng, vai và cổ gây ra các bệnh khớp xương. Vì vậy bạn nên đảm bảo đeo balo bằng 2 quai như vậy sẽ giúp bạn phân bổ trọng lượng đều khắp 2 bên cơ thể.

Chỉ nên đeo balo có trọng lượng không vượt quá 10% cơ thể: Nếu bạn đeo balo quá nặng hoặc không đúng cách sẽ xảy ra những vấn đề về sức khỏe ảnh hưởng đến sự phát triển cơ thể của bạn. Đặc biệt trẻ em sẽ bị gù lưng hoặc vẹo cột sống.

 

Lời khuyên khi sử dụng balo

 

Tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất

 

Lời khuyên khi sử dụng balo

 

Một nguyên tắc quan trọng mà người sử dụng balo thường ít để ý tới. Mỗi loại balo sẽ có cách bảo quản và sử dụng khác nhau nếu muốn balo luôn bền và đẹp thì hãy chú ý điều này nhé!

Sử dụng balo phù hợp đối tượng và mục đích sử dụng

 

Lời khuyên khi sử dụng balo

 

Tùy theo đối tượng sử dụng balo là trẻ em, phụ nữ hoặc sinh viên,... cũng như mục đích sử dụng đi học, đi chơi hay đi du lịch,... để chọn balo có màu sắc, chất liệu hoặc kích thước hợp lý

Lưu ý khi chọn mua balo

Chất liệu: bạn nên chọn mua balo không chỉ có chất liệu nhẹ mà còn bền để giảm trọng lượng của chúng. Vì vậy khi mua bạn hay thử cầm và đeo để cảm nhận độ nhẹ của balo nhé!

Quai đeo: hãy chọn loại quai rộng để hỗ trợ, ngăn chặn việc quai đeo bị siết chặt gây chật tạo cảm giác khó chịu cho bạn. Quai đeo nên có đệm cọ sát vào vai và lớp đệm mỏng giúp bạn có cảm giác thoải mái khi đeo balo

 

Lời khuyên khi sử dụng balo

 

Lớp đệm sau lưng: lớp đệm phải làm được từ chất liệu thoáng khí giảm thiểu cảm giác khó chịu khi tiếp xúc và sự nóng bức cho phần lưng của bạn.

Chọn loại có dây thắt lưng: một chiếc dây thắt ngang bụng giúp giữ balo, tạo sự cân bằng cho cơ thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đeo balo.

Balo có nhiều ngăn

 

Lời khuyên khi sử dụng balo

 

Balo có nhiều ngăn sẽ giúp bạn phân bổ đều trọng lượng bên trong và phân chia sức nặng đè xuống cơ thể. Đặc biệt đối với đồ vật nặng nhất bạn nên để vào trung tâm và điểm thấp nhất của balo nhé!

Điều đặc biệt lưu ý là bạn nên chọn địa điểm mua balo thật uy tín. Nhanh chân đến Balohanghieu.com để được các bạn nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình với các sản phẩm chất lượng và phù hợp túi tiền nhé!