1 Giới thiệu về các sản phẩm balo Adidas chính hãng

Từ lâu, Adidas nổi tiếng là thương hiệu thể thao, phụ kiện thời trang được yêu thích. Thương hiệu thành lập vào năm 1920, với các sản phẩm chủ đạo là giày, dép, quần áo, balo, túi xách, phụ kiện thể thao. 

Đặc biệt, các dòng balo Adidas chính hãng tại hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng. Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ, đồng thời thể hiện đậm nét tinh thần thể thao của thương hiệu.

ba lo Adidas chính hãng

Adidas nổi tiếng là thương hiệu thể thao, phụ kiện thời trang được yêu thích

2 Nhũng ưu điểm vượt trội của các dòng sản phẩm balo Adidas chính hãng

Các dòng sản phẩm balo Adidas chính hãng được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng. Những ưu điểm nổi bật cảu sản phẩm balo Adidas chính hãng bao gồm:

- Vật liệu: Thương hiệu nước Đức sử dùng chất liệu cao cấp, như nylon, polyester có khả năng chống nước, bảo vệ vật dụng bên trong

- Thiết kế: Toàn bộ dòng sản phẩm balo Adidas chính hãng có thiết kế thời trang cùng đa ngăn tiện lợi. Điều này giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng cần thiết khi ra ngoài

- Tính ứng dụng cao: Bên cạnh sử dụng khi đi chơi, thì các dòng balo Adidas chính hãng có thể mang theo khi tập luyện thể thao. Nhiều mẫu balo chuyên dụng có thiết kế ngăn đựng giày riêng hoặc hai túi hông đựng bình nước

- Tính thẩm mỹ cao: Hướng đến mục tiêu chinh phục đa dạng đối tượng khách hàng, thương hiệu đã liên tục đổi mới, ra đời nhiều mẫu balo Adidas chính hãng phù hợp với thị hiếu thị trường

3 Các dòng sản phẩm balo Adidas chính hãng được yêu thích hiện nay

3.1 Balo Adidas chính hãng Orginal Mochila

Sản phẩm balo Adidas chính hãng Orginal Mochila là tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển cùng tiện ích hiện đại. Balo sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với phối màu đen cam, là phụ kiệ hoàn hảo để thể hiện gu thẩm mỹ mỗi người.

Đây là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước, kháng bụi, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Balo có thiết kế ngăn chứa khoa học, với ngăn đựng laptop 15 inch lót đệm chống sốc, bảo vệ hoàn hảo cho thiết bị. 

Phần quai đeo có thiết kế đệm vai cùng lớp lót thoáng khí, giúp ảm lực áp lực lên vai, tạo sự thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.

ba lo Adidas chính hãng

Sản phẩm balo Adidas chính hãng Orginal Mochila kết hợp giữa phong cách cổ điển cùng tiện ích hiện đại

3.2 Balo Adidas chính hãng SEASONAL MUST HAVES

SEASONAL MUST HAVES là chiếc balo Adidas chính hãng gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng ngay từ khi vừa ra mắt. Balo có thiết kế màu sắc Off White chủ đạo, cùng phiên bản màu đen để người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Balo được làm từ vải trơn cotton và polyester tái chế thân thiện với môi trường, đồng thời đảm bảo bền bỉ và chống thấm nước trong suốt thời gian sử dụng. Điểm nhấn của balo chính là phần nắp cuộn kết hợp khóa kéo, vừa đáp ứng yêu cầu về thời trang, đồng thời đảm bảo bảo vệ cho vật dụng bên trong.

Ngăn nội thất có thiết kế đa ngăn tiện lợi, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Phần quai đeo vai có lót đệm cầu vai êm ái, cũng như dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với chiều cao.

ba lo Adidas chính hãng

SEASONAL MUST HAVES là chiếc balo Adidas gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng từ khi ra mắt

3.3 Balo Adidas Predator

Predator là chiếc balo Adidas chính hãng kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng. Balo sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ, phù hợp cho những tín đồ đam mê thể thao hoặc có gu.

Dòng sản phẩm này được Adidas hoàn thiện ới vải ba lớp siêu nhẹ, giúp balo có trọng lượng gọn, nhẹ, cùng khả năng chống thấm nước, kháng ẩm tuyệt đối. Dây đeo và quai xách có thiết kế êm ái cùng khả năng trợ lực, đảm bảo thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.

ba lo Adidas chính hãng

Predator là chiếc balo Adidas chính hãng kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng

3.4 Balo Adidas Urban Utility

Urban Utility là dòng balo Adidas chính hãng làm từ vải siêu nhẹ, sở hữu khả năng kháng nước, chống ẩm hoàn hảo, đảm bảo bền bỉ trong thời gian sử dụng.

Balo được thiết kế theo tông màu đen chủ đạo, cùng tổng thể gọn nhẹ, giúp người dùng linh hoạt thao tác. Ngăn chứa được thiết kế khoa học với một ngăn laptop 15.6 inch, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người.

ba lo Adidas chính hãng

Urban Utility là dòng balo Adidas chính hãng làm từ vải siêu nhẹ, sở hữu khả năng kháng nước, chống ẩm hoàn hảo

Các dòng balo Adidas chính hãng hiện nay là thiết kế thể hiện đậm nét tinh thần thượng hiệu: vẻ đẹp thể thao, tính ứng dụng cao cùng độ bền hoàn hảo. Với những chia sẻ từ Balohanghieu, hy vọng khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu thời trang nước Đức.