Ba lô chống nước là sản phẩm thường được sử dụng trong các chuyến đi du lịch hoặc để bảo vệ laptop khỏi nước, đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong. Sau đây là những tiêu chí để chọn ba lô chống nước và top những thương hiệu ba lô chống nước chất lượng nhất.

1 Những tiêu chí lựa chọn ba lô chống nước chất lượng 

Ba lô được làm từ nhiều loại chất liệu như sợi tổng hợp Polyester, Vải Nylon, và Vải Cotton Tổng Hợp... Ba lô chống nước sẽ có những chất liệu tốt nhất như N.N.P, Oxford, và Dù 1680D, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ vật bên trong dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Đặc điểm chung của ba lô chống nước là việc thiết kế khóa kéo đặc biệt và tỉ mỉ nhằm ngăn nước xâm nhập vào bên trong ba lô. Dây đeo ba lô có thể điều chỉnh linh hoạt, giảm áp lực trên vai, tạo cảm giác thoải mái khi mang những vật dụng nặng, ngăn chứa đồ và laptop được thiết kế giảm sốc, bề mặt vải bền chắc để bảo vệ đồ dùng của bạn một cách hiệu quả nhất.

ba lô chống nước

Ba lô chống nước giúp cách li nước khỏi các đồ dùng bên trong hiệu quả

2 Top 6 thương hiệu ba lô chống nước tốt nhất

2.1 Ba lô chống nước The North Face

The North Face luôn nổi tiếng với các mẫu ba lô laptop cao cấp có khả năng chống sốc và va đập tuyệt đối. Ngoài ra, các mẫu ba lô cao cấp hiện nay của The North Face đều được trang bị chất liệu vải chống thấm tuyệt đối, giúp bảo vệ laptop và đồ dùng của bạn tốt nhất. Khóa kéo của ngăn đựng laptop được phủ một lớp vải để chống thấm nước, giúp bảo vệ laptop một cách tuyệt đối.

ba lô chống nước

The North Face luôn nổi tiếng với các mẫu ba lô chống nước cao cấp

2.2 Ba lô chống nước Adidas

Sản phẩm của Adidas không chỉ thu hút bởi kiểu dáng trẻ trung, hiện đại mà còn bởi khả năng chống trầy xước và chống thấm nước tuyệt vời. Với chất liệu chống thấm, các sản phẩm của Adidas mang lại sự bền bỉ và nhẹ nhàng, đồng thời đem lại cảm giác an tâm và thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Adidas đều phản ánh sự mạnh mẽ, đơn giản, bền bỉ và nhanh nhẹn, mang lại cảm giác thoải mái.

ba lô chống nước

Ba lô chống nước Adidas luôn thu hút bởi kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

2.3 Ba lô chống nước Tresette

Ba lô Tresette được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản và các chi tiết sắp xếp gọn gàng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng. Với phong cách hiện đại và trẻ trung, mẫu ba lô này có thể đi kèm bạn suốt ngày dài, dù là đi học, đi làm hoặc đi du lịch ngắn ngày. 

Hầu hết các mẫu ba lô chống nước của Tresette đều có lớp vải lót bên trong trơn mịn, có khả năng ngăn ẩm bên ngoài khi trời mưa gió, giữ cho ba lô luôn sạch sẽ, thoáng khí và không bị ẩm mốc. Bên cạnh đó, ba lô Tresette sử dụng chất liệu vải dù 1680D cán màu PU siêu bền, giúp chống thấm nước một cách hiệu quả nhất.

ba lô chống nước

Ba lô chống nước Tresette được thiết kế với vẻ ngoài tối giản

2.4 Ba lô chống nước Swisswin

Swisswin chú trọng vào thiết kế mang phong cách hiện đại và trẻ trung, nhưng bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chống chày xước và chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt với chất liệu chống thấm, sản phẩm vẫn rất bền và nhẹ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và thoải mái tuyệt đối. 

ba lô chống nước

Ba lô chống nước Swisswin chú trọng vào thiết kế mang phong cách hiện đại

2.5 Ba lô chống nước Solo

Solo là một thương hiệu nổi tiếng khác đến từ Mỹ với phong cách tối giản, nên những chiếc ba lô thương hiệu Solo thường tập trung vào tính năng, có nhiều ngăn bên trong và bên ngoài để mang lại sự tiện dụng cao nhất. Tuy nhiên, những chiếc ba lô này vẫn rất đẳng cấp, thể hiện qua chất liệu, đường nét và cách bố trí ngăn cũng như các tiện ích đi kèm. Ba lô của thương hiệu Solo có giá dao động từ 1 đến 3 triệu đồng.

ba lô chống nước

Ba lô chống nước Solo với thiết kế đẳng cấp

2.6 Ba lô chống nước The Gabang

Đây là một dòng sản phẩm với thiết kế điệu đà dành riêng cho phái nữ. Thương hiệu The Gabang đã được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới sử dụng và đánh giá cao. Với dòng ba lô thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại, nhiều tính năng nổi bật như ngăn đựng êm ái, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang theo. Chất liệu vải chống thấm nước cũng giúp bảo vệ hiệu quả các vật dụng bên trong. Bên cạnh đó, với ngăn đựng rộng rãi và nhiều ngăn phụ khác, bạn có thể mang theo nhiều vật dụng cùng một lúc trong ba lô mà vẫn đảm bảo gọn gàng và dễ phân loại.

ba lô chống nước

Ba lô chống nước The Gabang với thiết kế dành riêng cho phái nữ

Trên đây là top 6 loại ba lô chống nước tốt nhất. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc ba lô để có thể bảo quản đồ đạc bên trong tốt nhất bất kể điều kiện thời tiết nhé.