Giống như những ai đã từng ít nhiều phải sử dụng máy bay làm phương tiện di chuyển thì chắc chắn sẽ biết rằng, khi mang quá nhiều túi xách, balo trên người, một số hãng hàng không sẽ yêu cầu hành khách phải qua khâu kiểm tra hành lý (mất thêm chi phí), không cho phép mang quá nhiều lên máy bay hoặc buộc phải đưa chúng vào vận chuyển chung với loại hành lý ký gửi. Bởi theo chính sách của các hãng, hành khách chỉ được mang một túi xách và một balo hoặc vali cá nhân lên máy bay mà thôi!

Mách bạn chiếc balo giúp bạn không phải mua thêm hành lý kí gửi

Điều này gây không ít phiền toái cho hành khách bởi không phải ai cũng có vali, túi to để đựng nhiều đồ mà phải chia ra nhiều hành lý nhỏ. Tuy nhiên Balohanghieu.com đã phát minh ra giúp mọi người dễ dàng hơn.

Tucano BKTUG_L_BK L Black là dòng balo du lịch, mệnh danh là “Khủng long bạo chúa của Châu Âu” thuộc thương hiệu Tucano đến từ nước Ý.

Mách bạn chiếc balo giúp bạn không phải mua thêm hành lý kí gửi

Balo làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước cực tốt tạo ra sản phẩm bề mặt ngoài có độ bền cao, chịu được nước và ánh sáng mặt trời, óng ánh và nổi bật khi xuất hiện.

Với màu đen cá tính kết hợp sự cổ điển và hiện đại thể hiện sự cá tính, trẻ trung, nhưng đồng thời cũng là điển hình của tươi mới, cuốn hút và phù hợp với phần lớn lựa chọn của mọi người.

Balo gồm: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ nằm ở mặt trước và 1 ngăn laptop 15.6’’ đến 17.3’’ riêng biệt. Ngăn chính đảm bảo như một chiếc vali size S xách tay với khoảng trống lớn có thể chứa đồ đạc cần thiết cho chuyến du lịch lên đến 10 ngày. Được thiết kế theo quy định hành lý xách tay khi đi máy bay, với kích thước balo (55 x 35 x 20 cm).

Mách bạn chiếc balo giúp bạn không phải mua thêm hành lý kí gửi

Balo có 2 phần quai xách, 1 quai được thiết kế tại phần cao nhất của balo, to bản để tiện lợi xách trong tay nếu bạn muốn hoặc treo balo lên giá đỡ. Quai xách còn lại nằm ở chiều ngang balo, linh hoạt thay đổi theo ý muốn người sử dụng.

Quai đeo thiết kế chắc chắn, ôm sát vai, có thể tùy chỉnh độ dài một cách linh hoạt. Quai đeo Tucano BKTUG_L_BK L Black khá êm ái, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng balo trong thời gian dài.

Mách bạn chiếc balo giúp bạn không phải mua thêm hành lý kí gửi

Nếu bạn là một người hay di chuyển bằng máy bay nhưng không thích sự cồng kềnh của vali thì dòng balo này không phải là một sự lựa chọn sai lầm đâu nhé!