Nhắc đến balo, nhiều chị em nghĩ ngay đến mấy cái balo cũ kĩ từ thời đi học, còn những người đi làm thì dường như, họ đã gần như quên mất sự tồn tại của một món đồ gọi là balo trong thời trang hàng ngày.

Nhưng đó là cách đây vài năm, còn giờ đây, những chiếc balo đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều. Không chỉ có những chiếc balo bằng vải dù, canvas…đơn giản như trước kia, những chiếc balo ngày nay đã được khoác lên mình những “vẻ ngoài” hoàn toàn mới, thời trang và siêu phong cách, khiến bạn dường như đắm chìm trong vẻ đẹp của chúng.

 

Những mẫu mã balo hiện đại, thời trang đã dần thay thế cho balo đơn điệu và kém chất lượng

 

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, không chỉ với một thiết kế hào nhoáng hay cá tính, balo còn khiến chúng ta không thể rời xa nó bởi một loạt các tiện ích dưới đây:

Tiện dụng, đa năng

Để nói về sự tiện dụng và đa năng trong hoạt động hàng ngày, hiếm có món đồ nào có thể vượt qua những chiếc balo. Một chiếc balo sẽ giúp bạn đựng được đủ mọi thứ khi bạn đến trường, đi làm hay du lịch…

 

Một chiếc balo sẽ giúp bạn đựng được đủ mọi thứ khi bạn đến trường, đi làm hay du lịch…

 

Không những vậy, balo là phụ kiện thời trang siêu tiện lợi mỗi khi bạn ra khỏi nhà, balo hữu ích với những cô gái bận rộn hay các bà mẹ trẻ. Tại sao vậy? Đó là vì, đeo một chiếc balo thì bạn sẽ hoàn toàn rảnh tay để làm mọi việc như xách đồ, cầm tài liệu hay bế con.

Ngoài ra, balo cũng là “vị cứu tinh” của mọi người khi đi du lịch. Một chiếc balo khiến cho chuyến đi của chúng ta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Balo không làm tay bạn bị đau lệch một bên như xách túi du lịch, cũng không làm bạn vướng bận vì chỉ cần đeo chiếc balo lên lưng, hai tay bạn có thể rảnh rang làm nhiều việc khác. Đặc biệt đối với những chuyến du lịch ngắn ngày, bạn chẳng cần gì hơn là một chiếc balo, vừa tiện dụng, lại vừa thời trang…quả là chẳng còn gì bằng.

Kết hợp ngẫu hứng và đa dạng

Bạn có thể kết hợp balo với bất kỳ trang phục nào mà bạn thích, ngay cả với một đôi giày cao gót hay một bộ váy lụa không thể dịu dàng hơn. Với phong cách thời trang thường ngày, bạn có thể diện những bộ đồ thoải mái, đơn giản như quần Jeans, áo sơ mi, váy… Balo chính là “chìa khóa” giúp bộ trang phục của bạn trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

 

Balo chính là “chìa khóa” giúp bộ trang phục của bạn trở nên sành điệu hơn rất nhiều

 

Còn nếu bạn muốn tạo hình ảnh sang trọng hơn một chút mà vẫn muốn đeo balo khi mặc váy hay những bộ đồ công sở lịch sự, hãy sử dụng những chiếc balo đơn sắc với những gam màu cơ bản như đen, trắng, ghi, hay xám. Cùng chất liệu và hình dạng cứng cáp, những mẫu balo này sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh đầy thanh lịch không thua kém gì việc dùng túi xách.

Vậy với những người yêu thích phong cách thể thao thì sao? Balo và giày thể thao, chính là hai món đồ hoàn hảo tạo nên hình ảnh một con người năng động và khỏe mạnh. Không những vậy, balo còn có thể thay thế luôn chiếc túi tập gym nhàm chán của bạn. Bạn trông sẽ vẫn vô cùng phong cách ngay cả trong bộ đồ khi tham gia hoạt động thể thao.

Sự cuốn hút không lời

Balo, bản thân nó đã luôn toát lên một sự cuốn hút không lời. Theo thời gian, balo không còn bó buộc trong những tính năng thông thường, mà balo đôi khi còn trở thành biểu tượng và một niềm cảm hứng bất tận cho chính những người đeo balo và cả những ai đang mải ngắm nhìn.

 

3 lý do chính đáng để bạn sở hữu một chiếc balo

 Chiếc balo văn phòng lịch lãm cũng khiến bạn trở thành một người đầy cá tính với phong cách thời trang

 

Chúng ta dễ dàng bắt gặp một chàng trai diện comple, quần tay hay những cô gái diện váy đeo balo thời trang, balo đi học. bạn hoàn toàn sẽ nhìn thấy đó chính là sự hấp dẫn những vẫn hiện đại và cá tính mà những chiếc balo ngày nay góp phần mang lại. Một chiếc balo du lịch bụi “chất lừ”, hay những chiếc balo văn phòng lịch lãm cũng khiến bạn trở thành một người đầy cá tính với phong cách thời trang.