3 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BALO CHỐNG GÙ CHO TRẺ EM 

THIẾT KẾ THÔNG MINH CÓ TÍNH NĂNG CHỐNG GÙ

Là balo đi học dành cho trẻ em, bạn nên lựa chọn những mẫu siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 0,6 - 1kg, nhẹ hơn khá nhiều so với các loại balo thông thường để tránh không ảnh hưởng đến cột sống của trẻ ngay từ nhỏ. Hơn nữa, những mẫu balo với thiết kế quai đeo ôm sát phần vai và ngực giúp trọng lượng dàn trải đều, không xô lệch hai bên vai sẽ chống tình trạng gù lưng cho trẻ. Bên cạnh đó, balo có thiết kế băng phản quang, tiện lợi và an toàn cho bé khi sử dụng vào buổi tối hay những nơi thiếu ánh sáng sẽ thêm phần tiện lợi. 
  

balo chống gù

 
Ngoài ra, bé yêu nhà bạn nên sử dụng balo đi học với thiết kế dạng hộp đứng với kích thước được nghiên cứu vừa với bề ngang lưng của trẻ nên rất gọn gàng và dễ đeo. Ngoài ra, thiết kế quai đeo ngực trợ lực giúp phân tán lực, ổn định cột sống của trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé khi sử dụng balo đi học mỗi ngày. 
 

CHẤT LIỆU TRƯỢT NƯỚC HIỆU QUẢ

Bạn có thể tham khảo qua cách chọn chất liệu balo cho trẻ em như sau: Chất liệu vải 100% Polyester có tính năng trượt nước và chống tia UV cho balo bền màu theo thời gian giúp hạn chế tình trạng thấm nước trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sách vở và vật dụng của bé. Ngoài ra, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưng và các chi tiết nhỏ khác nên được sử dụng nguyên phụ liệu an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không có mùi hôi khó chịu tạo cảm giác thoải mái cho quá trình sử dụng của trẻ.

 

balo chống gù


 

NGĂN CHỨA RỘNG RÃI VÀ TIỆN LỢI

Mẫu balo dễ thương cho bé cần có đủ ngăn chính và ngăn phụ được thiết kế rộng rãi, thoải mái đựng sách vở và đồ dùng học tập, hai bên hông cần có ngăn phụ để bé có thể mang theo nước hoặc sữa đến lớp, dễ dàng hơn trong quá trình sắp xếp vật dụng cho bé đi học. 
 

balo chống gù


 

THƯƠNG HIỆU BALO TRẺ EM CLEVER HIPPO ĐƯỢC SAO VIỆT TIN TƯỞNG

Với các tiêu chí vừa được nhắc trên, bạn có thể tham khảo qua thương hiệu balo trẻ em, balo chống gù Clerver Hippo. Đây là hãng chuyên sản xuất những mẫu balo trẻ em có kết cấu cân bằng, phù hợp với vóc dáng của trẻ em Việt Nam và được nhiều sao Việt tin dùng cho con em của mình như MC Ốc Thanh Vân,... Sản phẩm với vẻ ngoài xinh xắn dễ thương cùng nhiều tính năng đặc trưng tiện lợi, mang lại niềm vui và hứng khởi cho bé đi học mỗi ngày.
 

balo chống gù


 

CƠ HỘI MUA BALO CHỐNG GÙ CLEVER HIPPO CHÍNH HÃNG

Hiện nay, những mẫu balo trẻ em chính hãng này đang được bày bán tại các cửa hàng balohanghieu.com với nhiều chính sách ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường balo” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
 

balo chống gù

Balo trẻ em có tính năng chống gù đang được phân phối chính hãng tại các cửa hàng balohanghieu.com