Balo là người bạn thân thiết trong mỗi chuyến đi

Đi du lịch? Dã ngoại? Hay những chuyến phượt? Balo xét cho cùng vẫn là người bạn thân nhất của bạn trong những cuộc hành trình. Bạn có thể mang balo đến bất kì đâu bạn muốn. Hầu hết balo sinh ra cho những nhiệm vụ nặng nề, nên bạn không phải bận tâm về chúng. Một trong những lý do để yêu balo là nó chỉ cho phép bạn mang những thức thật sự cần thiết mà cho chuyến đi của bạn, để bạn thật sự yên tâm và có một hành trình thật sự thoải mái.

 

công dụng của balo

Balo luôn bên cạnh tiện lợi

 

Dù vậy, cũng đừng biến balo thành một túi rác. Làm thế nào ư? Bạn hãy phân loại các đồ dùng theo công dụng và đặt chúng vào các túi nhỏ khác màu (ví dụ: màu xanh cho mỹ phẩm, đồ dùng học tập trong túi màu đỏ, hoặc túi màu vàng cho sách). Điều đó sẽ rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm các vật dụng trong balo của bạn.

Balo - kho báu di động của bạn

Bạn bè của tôi hay gọi tôi là "Dora, nhà thám hiểm" vì balo của tôi có tất cả mọi thứ mà họ cần. Một cây kéo, một cuốn sách hay để đọc, bút chì và gọt bút... bất cứ thứ cần thiết nào bạn cần, bạn yêu cầu, balo của tôi đều có. Vấn đề là bạn phải cân nhắc đặt những gì thiết yếu trong balo. Đó là kho báu di động của tôi.

 

công dụng của balo

 Đựng được hàng ngàn vật dụng

 

Balo - bạn đường khi mua sắm

Tôi có rất nhiều túi mua sắm nhưng thành thực mà nói, rất bất tiện khi hai vai của tôi chỉ sử dụng một bên để mang một túi đeo vai trong khi hai tay thì phải xách hàng tá các túi khác.

Balo giúp tôi "dễ thở" hơn rất nhiều mỗi khi đi mua sắm vì tôi có thể cho một số thứ vào đó và cứ thế mà nhẹ nhàng đi thôi!

 

công dụng của balo

Đeo cả ngày mà không sợ mỏi vai

 

Balo là bạn học thân thiết

Khi còn học phổ thông, học đại học và ngay cả sau đại học, tôi vẫn sử dụng balo.Dù chỉ là đi dạo mát trong khuôn viên, hay khi có mang thêm một đôi giày thể thao, balo vẫn là người bạn mà tôi luôn gắn bó. Có chút cảm xúc của tuổi trẻ mỗi khi mang balo và như thế thật thú vị.

 

công dụng của balo

 

Balo là túi mang đồ cho bé tiện lợi và an toàn

Tôi thừa nhận có lỗi trong chuyện chọn túi em bé: tôi chưa bao giờ tìm được một chiếc túi chứa đồ ưng ý cho các con. Không có một chiếc túi em bé nào có thể phù hợp nhu cầu mang ít nhất là 6 chai sữa, tả lót và rất nhiều thứ khác cho hai con gái sinh đôi của tôi khi có việc ra ngoài khoảng hai, ba giờ. Nhưng balo của tôi đã trở thành một chiếc túi em bé thần kì, nó đã thực hiện được mong muốn của tôi một cách chu toàn nhất.

 

công dụng của balo

 

Balo - kho sách mini

Nói đến sách là nói đến " truyền thống" của tôi. Với tôi, sách điện tử không bao giờ có thể thay thế những quyển sách bìa cứng yêu quý và những quyển sách bìa mềm của tôi.

Một trong những lý do đầu tiên tôi sử dụng balo có thể được bắt nguồn từ những năm học phổ thông của tôi khi mà chúng tôi phải mang sáu đến bảy quyển sách giáo khoa cho các môn học tương ứng. Kể từ đó, balo của tôi đã được lấp đầy với tất cả các loại sách khác nhau, từ sách học, tiểu thuyết đến phi tiểu thuyết.

 

công dụng của balo

 

Balo - món phụ kiện kinh điển

Một lời thú nhận nữa: đôi khi, tôi sử dụng balo màu cam của tôi chỉ bởi vì nó là một phụ kiện tuyệt vời để đi với áo sơ mi trắng và quần jean xanh. Nó thật nổi bật ngay cả khi nó gần như trống rỗng, trông như nó dán trên lưng vậy.

 

công dụng của balo