Chất liệu chiếc túi

Đầu tiên chúng ta phải lựa chọn chiếc túi có chất liệu chống thấm nước và bền chắc. Trong chuyến du lịch thì những cơn mưa là điều không thể ngờ trước, để hành lý không bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa thì chúng ta nên chọn chiếc túi được làm từ chất liệu chống thấm nước như chất liệu Polyester.

 

Mẹo lựa chọn túi xách

 

Chất liệu của túi cũng quyết định đến độ bền chắc của túi, do đó xem xét thật kỹ chất liệu trước khi quyết định mua.

Khóa kéo và các ngăn bên trong

Túi cần phải có 2 khoá kéo để chúng ta móc ổ khoá bảo vệ hành lý bên trong của mình như thế mới đảm bảo an toàn. Ngoài ra thì chú ý đến việc kéo dây kéo có nhẹ nhàng trơn tru hay không, cũng rất quan trọng. Nếu trong chuyến đi dây kéo vô tình bị hỏng thì đồ dùng chúng ta cũng không còn an toàn nữa.

 

Mẹo lựa chọn túi xách

 

Các ngăn bên trong cần được chia ra để cất các đồ dùng phù hợp. Một ngăn lớn sẽ cất giữ quần áo và các ngăn phụ sẽ đựng những đồ dùng như mỹ phẩm, phục kiện, tiền bạc, giấy tờ tuỳ thân…

Quai của túi xách

Quai xách phải được may thật kỹ, có thể chịu được sức nặng từ đồ dùng trong vali. Ngoài ra thì quai xách phải được bọc vải các bạn nữ xách nặng không bị đau tay.

 

Mẹo lựa chọn túi xách

 

Các đường may cũng cần phải được may kỹ càng và tránh bị bung hoặc xúc sẽ làm chuyến du lịch của chúng ta không được thoải mái.

Chọn lựa cửa hàng uy tín

Tại Mia.vn có rất nhiều mẫu mã túi xách du lịch thời trang với nhiều mẫu mã thời trang và hiện đại. Đặc biệt các mẫu túi trống này lại còn đang được sale cực sốc, chờ đợi gì mà không đến mua ngay thôi nào!!!