Cách xếp quần áo vào balo

Không lên danh sách đồ vật cần có trong chuyến đi là một sai lầm thường mắc phải của nhiều bạn. Các bạn nên chia hàng lý các nhân của mình thành 3 nhóm để dễ quản lý sử dụng khi cần thiết. Nhóm áo quần, nhóm đồ vệ sinh các nhân và nhóm đồ dùng khác.

Quần áo chắc chắn là đồ dùng chính và chiếm nhiều diện tích nhất trong balo. Để có thể làm gọn gàng đóng quần áo này và có thể nhét được nhiều bộ đồ nữa thì càng tốt. Nhất là các nàng sẽ luôn muốn mang luôn cả tủ quần áo của mình để có đầy đủ các thể loại quần áo khác nhau cho từng nơi và từng sự kiện khác nhau.

 

Nếu cứ tiếp tục sắp xếp quần áo như thế này thì chắc chắn balo sẽ luôn trở nên

Cuộn quần áo mỏng, vải thun để hạn chế diện tích

 

Đối với các loại quần áo thông thường như quần jeans, áo thun, các loại quần áo ít bị nhăn bạn chỉ cần gấp đôi lại theo chiều dọc. Với những phần dư ra bạn chỉ cần gấp vào sao cho nhìn tổng thể ta sẽ có một hình chủ nhật. Đối với quần dài, quần lửng bạn gấp đôi lại thêm lần nữa. Sau đó, bạn cuộn tròn thật chặt tay tất cả các quần áo này lại. Thay vì chỉ gấp lại như bình thường. Với cách xếp quần áo vào balo này, bạn sẽ thấy không gian của balo được tiết kiệm đáng kể đấy. 

Quần áo dễ nhàu bạn gấp kiểu gì cũng sẽ bị nhàu. Do đó, để những quần áo này sau khi gấp xong vẫn thẳng thớm như vừa được là, bạn hãy cho từng chiếc một vào từng một túi nylong mỏng riêng rồi cuốn lại. Túi nylon sẽ giúp giữ quần áo không bị xô lệch và làm hằn các vết gấp lên trên quần, áo trong quá tình di chuyển. Lưu ý cách xếp quần áp vào balo của bạn cần mang lại được sự thuận tiện khi lôi đồ dùng ra sử dụng dễ dàng, tránh để tình trạng phải xới tung đồ đạc khi sử dụng.

Cách xếp các vật dụng khác vào balo

Đối với đồ dễ vỡ 

Các đồ dùng dễ vỡ như chai nước hoa, lăn khử mùi,... bạn nên cho những thứ này vào trong những chiếc tất. Không những tiết kiệm được khoảng trống cho tất mà còn đảm bảo an toàn cho những chai nước hoa yêu quý.

Những đôi tất còn lại bạn có thể cho vào trong khoảng trống của những đôi giày. Hoặc cũng cuộn lại như cách cuộn quần áo và cho vào balo.

 

Nếu cứ tiếp tục sắp xếp quần áo như thế này thì chắc chắn balo sẽ luôn trở nên

Phân chia vật dụng trước khi xếp vào balo

 

Đối với tai nghe, dây sạc,... 

Những vật dụng này bạn có thể cho vào hộp kính. Hoặc cho vào một chiếc túi zipper. Đối với chiếc túi zipper trước khi kẹp miệng túi lại bạn hãy ép hết không khí ra ngoài. Đảm bảo các vật dụng này của bạn được bảo vệ an toàn, không bị xoắn vào nhau mà còn không sợ bị thất lạc. 

Đối với đồ trang sức 

Dây chuyền bạn nên luồn qua ống hút sau đó cài dây lại. Bạn làm tương tự vậy đến hết số lượng dây chuyền bạn muốn đem theo. Sao đó xếp gọn vào túi zipper rồi kẹp miệng túi lại. Với cách này, các sợi dây của bạn sẽ không bị quấn vào nhau và bạn sẽ không phải lo sợ dây bị đứt nữa. 

Khuyên tai bạn hãy xỏ qua những chiếc cút áo rồi cài khuyên lại. Sau đó, cho chúng vào túi zipper miết lại. Đảm bảo bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng khó khăn khi phải bung cả cái balo ra tìm chiếc khuyên tai thất lạc nữa. 

Đối với giày dép 

Để tiết kiệm diện tích bạn hãy tách ra từng chiếc riêng cho vào từng chiếc túi nilon. Sau đó nhét chúng vào những khe hở của balo. Hoặc bạn có thể cho toàn bộ vào một chiếc túi nilon rồi buộc vào bên ngoài balo. 

Trên đây là một số mẹo vặt về cách xếp quần áo vào balo tiết kiệm diện tích khi đi du lịch bụi. Ngoài ra, để thuận tiện hơn, bạn hãy chọn mua những chiếc balo chuyên dụng cho đi du lịch tại các hệ thống cửa hàng Balohanghieu.com. Những chiếc balo này được thiết kế đặc biệt để có thể dễ dàng mang theo nhiều đồ đạc một cách thoải mái và dễ dàng. Bên cạnh đó, balo còn được sử dụng vật liệu cao cấp chống bụi, chống thấm, cực kỳ chiến trên mọi địa hình. Nếu bạn là một người đam mê đi du lịch bụi, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua những chiếc balo tuyệt vời này đâu nhé!