Bảo vệ tối đa

Hầu hết các loại balo chống thấm nước hiện nay đều sử dụng một chất liệu vải phổ biến là Polyester. Polyester là một loại vải cao cấp, có thể nói là đạt đến mức hoàn hảo về việc chống thấm nước tốt nhất. Được kết hợp của chất liệu dù, cotton và polymer giúp chiếc balo có một độ bền cao chống rách, chống thấm nước đến mức tuyệt đối. Điều này bạn có thể dễ dàng bảo vệ đồ đạc, những thiết bị điện quan trọng ngay khi trời nắng lẫn trời mưa một cách an toàn nhất.

Dễ dàng lau chùi

Những chiếc balo được làm từ chất liệu polyester đều có khả năng chống nhăn cực kì tốt, trong quá trình giặt giũ sẽ hiện tượng nhăn nhúm hay bị kéo dãn sẽ không hề xảy ra. Ưu điểm của chất liệu polyester này là bề mặt mượt mà và sáng bóng giúp cho các loại bụi bẩn khó có thể hấp thụ vào trong sợi vải nên sẽ tránh bám bẩn trong thời gian sử dụng, giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh balo.

Hợp thời trang

Nhờ nhiều tính năng hiện đại, kết hợp với thiết kế độc đáo về kiểu dáng, những chiếc balo chống thấm nước mang riêng cho mình một phong cách làm cho mọi người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với những lý do trên thì balo chống thấm nước được các bạn trẻ săn lùng nhiều hơn. Balohanghieu.com sẽ giúp bạn điểm danh những mẫu balo mới nhất đang có mặt trên toàn hệ thống nhé!

Solo Varsity

Solo Varsity Peak 13.3" được làm từ chất liệu Polyester. Loại vải có khả năng hạn chế thấm nước tốt và cản tác động trực tiếp của nước ảnh hưởng đến chất lượng balo, cũng như đồ vật đựng bên trong rất tốt khi bạn sử dụng.

 

Vì sao bạn nên chọn balo chống thấm nước

 

Solo Varsity Peak 13.3" có kích thước (45 x 40 x 16.2 cm) khá rộng rãi, dễ dàng chứa được nhiều đồ đac, phù hợp với phần lưng và vóc dáng người sử dụng. Balo có thiết kế ngăn gồm: 1 ngăn chính rộng rãi giúp bạn thoải mái đựng đồ đạc và laptop 13.3" trở xuống. Balo thiết kế mới lạ và hiện đại, bắt mắt người nhìn từ lần đầu tiên gặp.

Seliux G2

Chất liệu 1000D Chicken Tex kết hợp vải 420D RipStop và vải lót 210D RipStop bên trong tạo nên một chiếc balo có khả năng hạn chế thấm nước tốt, bền màu. Không ai khác chính là chiếc balo Seliux G2 Lightning Backpack M Olive.

Vừa “ lạ mà ngầu ” đó là cảm giác mà chiếc balo này sẽ mang lại cho bạn

 

Vì sao bạn nên chọn balo chống thấm nước

Seliux G2 thuận lợi để vác đi chơi

 

Balo có kích thước ( 50 x 28 x 14 ) kết hợp với ngăn laptop 14,5’’ trở xuống thích hợp cho đi học, đi làm hoặc một chuyến du lịch ngắn ngày.

Thân balo giống như một chiếc túi với đầu đây khóa kéo kín miệng và có thể cuộn lại cố định bằng đai gài 2 bên túi.

Quai đeo dễ dàng thay đổi chiều dài. Phần lưng có 3 phần đệm lưới Air Mesh dày, thoát khí nhanh giúp dễ chịu hơn khi phải đeo balo cả ngày.

Tucano Vario

Dòng sản phẩm balo laptop cao cấp của thương hiệu Tucano đến từ nước Ý. Balo làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước cực tốt với thiết kế đặc biệt, ấn tượng. Balo Tucano mang đến cho bạn một chiếc balo vừa thời trang, vừa đảm bảo chức năng chống sốc, bảo vệ an toàn cho các thiết bị như: Notebook 15’’, Ultrabook 15’’ và máy tính xách tay từ 15’’ đến 15’’.

 

Vì sao bạn nên chọn balo chống thấm nước

Ngoài khả năng chống nước Tucano Vario còn có nhiều ngăn tiện dụng

 

Còn rất nhiều chiếc balo chống thấm nước đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu đang có mặt tại toàn hệ thống Balohanghieu.com. Hãy nhanh nhanh chân đến để lựa chọn cho mình một chiếc balo mang phong cách riêng bạn nhé!