Với sự phát triển không ngừng của thời trang công sở, giới văn phòng cũng bắt đầu có nhu cầu tìm kiếm những chiếc balo văn phòng thời trang hơn để phù hợp với trang phục của mình. Hiểu được nhu cầu này, các hãng thương hiệu sản xuất balo cao cấp nổi tiếng đã nhanh chóng cho ra đời nhiều dòng balo văn phòng mới lạ và trẻ trung, năng động đến không ngờ. Chắc chắn, bạn sẽ có ánh nhìn mới “trìu mến” hơn với những chiếc “balo cục mịch” này đấy.

Balo SimpleCarry

Như cái tên gọi của nó, balo SimpleCarry luôn nhất quán tiêu chí đơn giản và tiện lợi trong các thiết kế balo của mình. Những chiếc balo SimpleCarry có thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, mang một phong cách rất riêng không thể lẫn đi đâu được. Với thiết kế trung tính, balo SimpleCarry được phối màu hài hòa phù hợp với phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, Balo Simple Carry còn sở hữu một thiết kế rất thông minh với các ngăn được phân chia rõ ràng và tinh tế cho bạn dễ dàng sắp xếp ngăn nắp các vật dụng của mình. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai, cô nàng bận rộn và ưu thích sự gọn gàng.

balo-van-phong-danh-cho-nu

Balo Targus

Cánh mày râu chắc chắn sẽ yêu thích các chiếc túi xách và balo của Targus. Targus có balo được thiết kế theo phong cách cổ điển, tôn lên sự sang trọng và gu thẩm mỹ tinh tế. Khác với thiết kế trung tính của Simple Carry, mỗi dòng balo Targus sẽ nhấn mạnh một phong cách cá tính riêng. Balo Targus được thiết kế theo dạng hộp thanh lịch, gọn nhẹ và không bao giờ sợ lỗi mốt. Với xu hướng thời đại mới, những thiết kế của Targus đã có sự thay đổi, có thêm nhiều ngăn nhỏ và ngăn chống sốc để bảo vệ máy tính xách tay, máy tính bảng,... nhưng vẫn không làm mất đi sự thanh lịch và sang trọng cốt lõi. Bạn có thể dễ dàng phối balo Targus với những bộ vest sang trọng của mình cũng như đối với những phong cách thời trang văn phòng khác. Chắc chắn lựa chọn này sẽ chinh phục được cả những quý ông văn phòng khó tính nhất.

balo-targus-dan-van-phong

Balo Mikkor

Trẻ trung, năng động là phong cách rất riêng của balo, túi xách Mikkor. Khác với những kiểu dáng balo văn phòng khác, balo Mikkor có thiết kế, màu sắc đa dạng hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chiếc balo Mikkor phù hợp với độ tuổi của mình. Với những thiết kế hướng tới sự đơn giản, tiện dụng, balo Mikkor được thiết kế với 1 ngăn lớn có lớp lót bảo vệ máy tính xách tay và những ngăn phụ hỗ trợ người dùng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm đồ đạc của mình. Bên cạnh đó, balo được làm bằng chất liệu chắc chắn, form cứng cáp, bạn sẽ không cần lo sợ sử dụng một thời gian balo sẽ bị mất form.

Điểm nổi bật nhất của balo Mikkor có thể nói đến là màu sắc mà bạn không thể tìm kiếm được ở những chiếc balo hãng khác. Balo Mikkor có thiết kế nhận mạnh vào màu sắc rất độc đáo. Bạn có thể tìm kiếm được bất kì tông màu nào mà mình yêu thích với lựa chọn này. Đặc biệt là các nàng công sở, bạn sẽ bị mê mẩn bởi tông màu hồng siêu dễ thương, màu xanh tươi trẻ và màu vàng năng động của Mikkor. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Balo Sakos

Khác với các dòng balo, túi xách ở trên, balo Sakos vẫn giữ cho mình thiết kế balo văn phòng cổ điển. Nếu bạn ưu tiên sự an toàn cao thì balo Sakos sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Balo Sakos được thiết kế với khung balo chắc chắn, các ngăn được chia ra rõ ràng, nhiều ngăn nhỏ để đựng dây sạc, dây phone, chuột,... chất liệu nhẹ nhàng, chống thấm, chống bụi tốt. Nếu bạn thường xuyên phải mang máy tính và các vật dụng điện tử đi lại thường xuyên thì balo Sakos sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn các vật dụng này với khả năng chống sốc cực cao và các ngăn được chia rất chuyên dụng và dễ dùng. Ngoài ra, balo Sakos còn có tích hợp khóa số để bạn có thể an tâm đựng các vật dụng quan trọng của mình. Bạn sẽ thích các thiết kế đặc biệt này của Sakos. Mặc dù về thời trang bên ngoài thì Sakos vẫn chưa được thời trang như với các hãng Simple Carry, Targus và Mikkor,...

Balo văn phòng ngày nay đã có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc hơn. Không những đáp ứng được nhu cầu, đòi hỏi về chất lượng, thiết kế thông minh, đa năng, có tính chuyên dụng mà còn đáp ứng được cả tính thời trang của dân văn phòng. Chắc chắn bạn sẽ muốn mua sắm ngay một chiếc balo văn phòng tuyệt vời như thế với giá tốt nhất tại balohanghieu.com.