12 thương hiệu balo cao cấp đề cập trong bài là những cái tên luôn nằm trong ‘wish list’ của giới mộ điệu, với các thiết kế được bảo chứng về thẩm mỹ lẫn chất lượng.

1 Thương hiệu balo cao cấp Prada từ nước Ý

Nếu nhắc đến một trong các thương hiệu balo cao cấp nổi tiếng hiện nay, Prada là cái tên không thể bỏ qua. Những thiết kế của thương hiệu nước Ý là sự tái khẳng định về thẩm mỹ và phong cách.

Mỗi chiếc balo cao cấp đến từ Prada được ví như một tác phẩm nghệ thuật, mà ở đó trí sáng tạo của người nghệ sĩ được bay bổng không giới hạn. Dù đang tìm kiếm một chiếc balo cao cấp với vẻ đẹp tinh tế và đầy truyền thống, cho đến những thiết kế phá cách và khẳng định cái tôi riêng, Prada đều có thể đảm ứng.

thương hiệu balo cao cấp

Nếu nhắc đến một trong các thương hiệu balo cao cấp nổi tiếng hiện nay, Prada là cái tên không thể bỏ qua

2 Thương hiệu balo Carl Friedrik

Carl Friedrik là thương hiệu balo cao cấp đến từ Anh quốc, nổi tiếng với tư duy thẩm mỹ sáng tạo. Thương hiệu theo đuổi xu hướng nghệ thuật bền vững, với những sản phẩm balo cao cấp sở hữu vẻ đẹp đầy tinh tế cùng độ bền cao, có khả năng ứng dụng đa dạng.

Đặc điểm nhận dạng các dòng sản phẩm balo cao cấp của Carl Friedrik trên thị trường chính là phần nắp gập trên mọi thiết kế. Đặc biệt, mỗi chiếc balo của Carl Friedrik đều được hoàn thiện với da thực vật, đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ lẫn độ bền.

thương hiệu balo cao cấp

Carl Friedrik là thương hiệu balo cao cấp đến từ Anh quốc, nổi tiếng với tư duy thẩm mỹ sáng tạo

3 Thương hiệu balo Roderer

Roderer nổi tiếng với những chiếc balo cao cấp với tông màu trầm ấm chủ đạo cùng vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm đậm chất Ý.

Từng chiếc balo cao cấp từ Roderer đều được làm thủ công với da mềm, đảm bảo sự sang trọng trong từng thiết kế. Balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi, cùng ngăn đựng laptop có lót đệm chống sốc êm ái.

thương hiệu balo cao cấp

Roderer nổi tiếng với những chiếc balo cao cấp có tông màu trầm ấm chủ đạo cùng vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm đậm chất Ý

4 Thương hiệu Master-Piece

Ra đời vào năm 1994, Master-Priece là thương hiệu balo cao cấp đến từ Nhật Bản. Là đứa con tinh thần của  Taichi Fujimatsu, những thiết kế của thương hiệu sở hữu phom dáng tối giản, trọng lượng gọn nhẹ cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

thương hiệu balo cao cấp

Thiết kế của thương hiệu sở hữu phom dáng tối giản, trọng lượng gọn nhẹ cùng khả năng chống thấm nước

5 Thương hiệu Blue De Chauffe

Có trụ sở đặt tại vùng Aveyron, Blue De Chaufee là thương hiệu gắn liền với những chiếc balo cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp và thân thiện với môi trường.

Điểm đặc biệt của những chiếc balo tại thương hiệu chính là, mỗi nghệ nhân sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với các thiết kế. Balo sẽ được sản xuất thủ công tỉ mỉ, đảm bảo đem đến tay khách hàng những thành phẩm hoàn hảo nhất.

thương hiệu balo cao cấp

Blue De Chaufee là thương hiệu gắn liền với balo được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường

6 Thương hiệu WANT Les Essentiels

Đối với những quý ông theo đuổi phong cách thời thượng, thì một chiếc balo cao cấp từ WANT Les Essentiels chính là phụ kiện không thể thiếu.

Từng sản phẩm balo cao cấp từ thương hiệu được hoàn thiện từ bông hữu cơ, vải ECONYL và da mềm mại, đem đến vẻ đẹp sang trọng trong từng thiết kế. Với thiết kế tối giản, chiếc balo hứa hẹn giúp vẻ ngoài của quý ông trở nên lịch lãm hơn mỗi khi xuất hiện tại nơi đông người.

thương hiệu balo cao cấp

Với thiết kế tối giản, chiếc balo hứa hẹn giúp vẻ ngoài của quý ông trở nên lịch lãm

7 Thương hiệu Mont Blanc

Từ lâu, Mont Blanc, thương hiệu từ Thụy Sỹ đã luôn là cái tên bảo chứng về chất lượng với những thiết kế balo cao cấp hoàn hảo. Thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng với chiếc balo cao cấp Extreme 3.0, được làm hoàn toàn từ da bò đen nguyên hạt dập nổi, điểm xuyết với các món phụ kiện kim loại cùng tông màu.

thương hiệu balo cao cấp

Mont Blanc, thương hiệu từ Thụy Sỹlà cái tên bảo chứng về chất lượng với những thiết kế balo cao cấp

8 Thương hiệu Saint Laurent

Là tên tuổi lớn từ kinh đô thời trang Paris, thế nên, các thiết kế của nhà Saint Laurent luôn chiếm được cảm tình từ giới mộ điệu. Bên cạnh các dòng túi kinh điển của làng thời trang thế giới, thì những thiết kế balo cao cấp từ Saint Laurent cũng được giới mộ điệu nhiệt liệt chào đón.

Những dòng balo cao cấp từ nhà mốt nước Pháp được làm chủ yếu từ các loại da thật mềm mại. Các thiết kế nổi bật nhất có thể kể đến như balo cao cấp City Flap kinh điển, hay da Sac de Jour in đậm hơi thở cổ điển.

thương hiệu balo cao cấp

Các thiết kế của nhà Saint Laurent luôn chiếm được cảm tình từ giới mộ điệu

9 Thương hiệu Gucci

Bên cạnh những chiếc túi tồn tại song hành cùng dòng chảy thời gian thế giới, thì các thiết kế balo cao cấp từ Gucci cũng được lòng giới mội điệu. Những thiết kế balo từ ‘gã khổng lồ nước Ý’ kế thừa di sản thời trang của thương hiệu, với các họa tiết ‘đinh’ của nhà mốt để tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Những chiếc balo cao cấp từ Gucci được yêu thích nhất nhì hiện nay có thể kể đến như BST balo Pablo Delcielo Edition, hoặc BST Gucci GG-Canvas and Leather backpack.

thương hiệu balo cao cấp

Những thiết kế balo từ ‘gã khổng lồ nước Ý’ kế thừa di sản thời trang của thương hiệu, với các họa tiết ‘đinh’ của nhà mốt

10 Thương hiệu Loewe

Đối với những ai yêu thích phong cách phá cách, phá vỡ những giá trị truyền thống, thì Loewe chính là lựa chọn phù hợp. Thương hiệu thời trang xa xỉ từ Tây Ban Nha nổi tiếng với những thiết kế balo cao cấp sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, kết hợp với phối màu thời thượng.

Trái ngược với những thiết kế balo cao cấp khác trên thị trường, các sản phẩm từ Loewe sở hữu hình dáng chóp bầu phá cách. Balo được làm từ da thật mềm mại, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ lần chất lượng.

thương hiệu balo cao cấp

Đối với ai yêu thích phong cách phá cách, phá vỡ những giá trị truyền thống, thì Loewe chính là lựa chọn phù hợp

11 Thương hiệu Burberry

Burberry là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế balo cao cấp sở hữu vẻ đẹp cổ điển đan lẫn hiện đại. Toàn bộ BST từ thương hiệu đều được làm từ chất liệu da thật cao cấp, đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ lẫn chất lượng.
Đặc biệt, những chiếc balo cao cấp từ Burberry đều có thiết kế đa ngăn khóa học, đảm giúp người dùng có đủ không gian đựng vật dụng khi đi học, đi làm hoặc du lịch.

thương hiệu balo cao cấp

Burberry là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế balo cao cấp sở hữu vẻ đẹp cổ điển đan lẫn hiện đại

12 Thương hiệu côte&ciel

Tuy ‘sinh sau đẻ muộn’ so với những thương hiệu nổi tiếng khác, thế nhưng, ngay từ khi vừa ra mắt vào năm 2008, côte&ciel vẫn gây được tiếng vang trong lòng giới mộ điệu. Thương hiệu đến từ Paris nổi tiếng với các dòng balo cao cấp sở hữu dáng dấp độc nhất vô nhị.

Toàn bộ BST balo cao cấp từ thương hiệu được làm từ da bò cao cấp hoặc vải kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt, các mẫu balo từ côte&ciel còn được tích hợp nhiều tính năng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

thương hiệu balo cao cấp

côte&ciel gây được tiếng vang với các dòng balo cao cấp sở hữu dáng dấp độc nhất vô nhị

12 thương hiệu balo cao cấp vừa đề cập trong bài viết phía trên là những cái tên đã được bảo chứng về thiết kế lẫn chất lượng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể hiểu hơn về những nhà mốt đang ‘làm mưa làm gió’ được yêu thích hiện nay.