Đeo sau lưng

Đây là một cách đeo ba lô rất truyền thống hầu như rất dễ dàng bắt gặp ngoài đường. Người thích đeo ba lô sau lưng có tinh thần hướng ngoại, năng động, nhanh nhẹn và tháo vát có thể sẵn sàng xách balo lên và đi bất cứ lúc nào. Bạn cũng là người vô cùng quan tâm và chu đáo với tất cả mọi việc bạn làm và mọi người bạn gặp. Bạn giống như một thỏi nam châm thu hút những người xung quanh ai cũng đều yêu mến và tin tưởng bạn.

đeo balo qua tính cách

Balo Haglofs Backup Laptop chính hãng giúp bạn trông năng động hơn

Xách trên tay

Chỉ một hành động nhỏ đó là thích cầm nắm đồ đạc trong tay cho dù đó là chiếc ba lô vốn được thiết kế để đeo trên lưng để cho đôi tay của bạn được rảnh rang thì nó cũng cho thấy bạn là người rất chủ động đối với cuộc sống của mình luôn muốn kiểm soát và muốn biết trước tất cả mọi thứ diễn ra trong đời mình.

Ngoài ra, bạn còn là người rất có chính kiến và rất coi trọng quan điểm cá nhân của mình. Nếu được hỏi bạn sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ thật sự của mình về người khác cho dù sự thật có khó nghe đến đâu.

Đeo một bên vai

Đây là kiểu đeo ba lô của những con mọt sách đích thực cách đeo này giúp họ dễ dàng đọc sách mọi nơi mọi lúc. Về tính cách họ là người rất thông minh và mưu mẹo, luôn biết tránh né những tình huống khó xử một cách rất dễ dàng mà không vấp phải chút khó khăn nào. Tuy nhiên, họ luôn có chút gì đó hướng nội thích sự yên tĩnh, thích được ở một mình hoặc thích được chìm đắm trong thế giới riêng của mình.

 

 

đeo balo qua tính cách

SimpleCarry chính hãng phong cách truyền thống

Đeo chéo một bên vai

Bạn là người vô cùng chu đáo và cẩn thận, không ai lấy được cái gì của bạn mà bạn cũng không bao giờ để cho bất cứ thứ gì vuột khỏi tay mình. Tuy vậy bạn còn là người vô cùng rộng rãi và hào phóng nếu có sẽ không tiếc tay cho đi. Có điều, bạn cũng nên cẩn thận với tính cách đó của mình vì có người sẽ xem đó là điểm yếu và sẽ lợi dụng bạn.

đeo balo qua tính cách

Seliux M6 Nighthawk Sling phong cách mới mẻ bắt mắt

Đeo trước bụng

Nếu có thói quen đeo ba lô theo kiểu ngược đời này chứng tỏ bạn là một người có cá tính khác người không được bình thường cho lắm. Độ lập dị và điên rồ của bạn là không ai có thể sánh kịp trí tưởng tượng và sự sắc bén trong suy luận của bạn cũng thế. Nhưng cũng nhờ thế mà bạn rất được yêu mến, luôn là trung tâm thu hút sự chú ý trong mọi đám đông.

đeo balo qua tính cách

Adidas Atkins balo phong cách cổ điển

Chỉ một số hành động nhỏ cũng bị “lộ” tính cách rồi đúng không? Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội lo khi bị "nắm thóp" vì tất cả mọi điều trên thế gian này đều có thể thay đổi được. Chỉ cần bạn quyết tâm và nỗ lực rèn luyện thì những khuyết điểm sẽ dần được loại bỏ và bãn thân sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nhé!