xếp đồ sắc nhọn trong balo

Trong những chuyến du lịch hay đi phượt dài ngày, các đồ vật như dao, kéo, dao gọt hoa quả… thường được chúng ta lựa chọn để mang theo.

Mặc dù vậy, nếu như không chú ý sắp xếp những vật dụng này một cách cẩn thận, chiếc balo du lịch của bạn hoàn toàn có thể bị rách, thậm chí còn gây nguy hiểm đến chính bản thân chúng ta. Vậy bạn hãy lưu ý những mẹo sau đấy nhé!

Kéo

 

xếp đồ sắc nhọn trong balo

 

Phải gập lưỡi kéo lại để tránh đâm vào các đồ vật xung quanh trong balo.

Thường sử dụng giấy báo hoặc giấy viết bọc phần lưỡi kéo lại.

Ưu tiên xếp ở giữa balo, trong các ngăn phẳng, để phần mũi kéo chĩa về đáy balo, phòng khi thò tay vào lấy có thể gây ra thương tích không đáng có.

Dao các loại

 

xếp đồ sắc nhọn trong balo

 

Đối với các loại dao có vỏ: Dùng giấy báo để bọc lại rồi xếp vào một ngăn cố định, nèn chặt, tránh để lẫn lộn với các đồ đạc khác (có thể rơi vỏ dao, gây nguy hiểm).

Đối với các loại dao không vỏ: Tốt nhất là không nên mang theo. Nếu như mang theo phải sử dụng hộp đựng riêng, bọc giấy báo làm nhiều lớp thật kỹ càng.

Đối với các loại dạo rọc giấy, dao gọt hoa quả: Chỉ cần cuốn giấy báo, xếp chung vào các ngăn cố định.

Hãy luôn chú ý xếp đồ sắc nhọn trong balo một cách cẩn thận để bảo đảm an toàn cho chính mình các bạn nhé. Không ai muốn xảy ra sự cố đáng tiếc trong một chuyến đi chơi/du lịch vui vẻ đúng không nào!