Thiết kế tiện lợi

Túi bao tử hay còn gọi là túi đeo hông là một sản phẩm cực Hot trên thị trường vào khoảng thời gian vừa qua. Túi được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể đeo ngang hông, đeo chéo mặt trước hoặc đeo chéo mặc sau cũng được, thoải mát nhất có thể.

 

Túi bao tử đa năng – Bạn đã có trong tủ đồ chưa

 

Với chất liệu vải chính polyester 600D và vải lót 210D. Chất liệu này giúp túi hạn chế thấm nước cực tốt, đây có lẽ là phụ kiện rất thích hợp cho thời tiết nắng mưa thất thường hiện giờ, nước sẽ nhanh chóng trượt đi trên nền vải khi tiếp xúc trực tiếp.

Ngăn chứa rộng rãi

Túi được thiết kế với kích thước 37 x 7,5 x 15 cm nhỏ nhắn và cực gọn gàng. Các ngăn chứa được thiết kế hợp lý với một ngăn chính có thể đựng điện thoại, tai nghe, cục sạc và một số đồ dùng nhỏ gọn. Ngăn phụ thiết kế ở mặt trước có kèm móc treo chìa khóa phía trong giúp bạn không phải lục tung ngăn chứa lên mỗi lần muốn tìm kiếm.

 

Túi bao tử đa năng – Bạn đã có trong tủ đồ chưa

 

Túi có chức năng lưu trữ những đồ dùng quan trọng hoặc dễ lấy gọn gàng tránh tình trạng mất cắp các dạng túi khách.

Dây đeo chắc chắn

Dây đeo thiết kế đai to kết hợp cài bấm tiện lợi cho việc tháo ra hoặc đeo vô, thiết kế dây tăng giảm dễ dàng và tiện lợi giúp bạn có thể tăng giảm chiều dài, đeo túi với kích thước tùy thích.

 

Túi bao tử đa năng – Bạn đã có trong tủ đồ chưa

 

Cô nàng Sam đã không chần chừ sở hữu cho mình một chiếc túi Kakashi Yaku nhỏ nhắn cực xinh. Chần chừ gì! Mua ngay thôi, đến ngay các hệ thống cửa hàng Balohanghieu.com để “rinh” em ấy về nhé!